Thứ 7, 04/05/2024 04:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cháu gái Tiger Woods đính hôn với cầu thủ bóng chày

17:57 - 31/10/2021

(GolfViet) - Golfer Cheyenne Woods hôm 21/10 cho biết cô đã đính hôn với Aaron Hicks, cầu thủ của đội New York Yankees.

Bài liên quan

Cheyenne, sinh năm 1990 là con gái của người anh cùng cha khác mẹ với cựu số một thế giới Tiger Woods. Ông nội Earl Woods, bố của Siêu Hổ cũng chính là người thầy đầu tiên hướng dẫn Cheyenne.

Theo Golf Channel, bộ đôi gặp nhau vào đầu năm ngoái và bắt đầu hẹn hò không lâu sau khi Cheyenne thực hiện phỏng vấn Hicks cho chương trình podcast của cô, có tên “Birdies Not BS”.

Cheyenne Woods và Aaron Hicks

Cheyenne Woods và Aaron Hicks

Hồi 2012, Cheyenne tốt nghiệp ĐH Wake Fores rồi chuyển qua đấu chuyên nghiệp. Một năm sau, cô trở thành thành viên Ladies European Tour và có một danh hiệu, Volvik RACV Ladies Masters 2014. Mùa này, cô đã tranh năm giải LPGA Tour, hai chặng thuộc đấu trường hạng Nhì Symetra Tour và đảm nhiệm một số vai trò khác nhau như nhà phân tích, phóng viên dẫn sóng trực tiếp tại các giải đấu.

Hồi tháng 1, Cheyenne làm caddie cho bạn trai thi đấu ở nội dung của người nổi tiếng, tại Tournament of Champions. Hicks đã sớm chơi golf nhưng chuyển sang bóng chày khi ở độ tuổi thiếu niên và đang bước vào năm thứ tư trong hợp đồng thời hạn 7 năm với đội New York Yankees.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT