Thứ 5, 28/03/2024 02:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đấu thủ LPGA Tour kết hôn trên sân golf

18:41 - 20/03/2023

Mina Harigae, nữ golfer Mỹ 33 tuổi cùng chồng làm đám cưới tại Superstition Moutain Golf and Country, nơi cặp đôi lần đầu gặp gỡ.

Bài liên quan

Đám cưới của Harigae diễn ra hôm 18/3, năm ngày trước khi cô vào tranh LPGA Drive On Championship, giải đấu trường golf hạng nhất Mỹ triển khai trên cùng sân par 72 ở Gold Canyon, bang Arizona. 

Chồng Harigae là Travis Kreiter, trợ lý golf chuyên trách tại CLB Superstition Moutain. Họ gặp nhau khi Harigae vừa trở thành hội viên danh dự của sân. Trong lần đầu tiên cùng chơi golf, Harigae đã thi tìm birdie với Kreiter và bị thua 20 USD. “Anh ấy đã mua cafe cho tôi bằng chính số tiền thắng được”, Harigae kể lại.

Mina Harigae bên chồng Travis Kreiter

Mina Harigae bên chồng Travis Kreiter

“Điều tôi thích nhất là chơi vào những bữa tối muộn, khi không có ai xung quanh và tôi thấy hai chúng tôi như là những người duy nhất trên thế giới đuổi theo quả bóng trắng nhỏ”, tân binh của tuyển Mỹ ở Solheim Cup 2021 nói thêm. Đấu chuyên nghiệp từ 2009 và lấy thành viên LPGA Tour trong năm kế tiếp, tuy nhiên đến nay Kreiter vẫn chưa thắng danh hiệu đầu tay trên đấu trường này.

Kreiter về sau đã làm caddie cho Harigae, góp phần giúp cô giành ngôi á quân major US Women’s Open vào tháng 6 năm ngoái. Mùa này, cô về T31 HSBC Women’s World Championship và T49 Honda LPGA Thailand - hai điểm dừng Đông Nam Á trước khi LPGA Tour trở lại Mỹ với Drive On Championship.

Harigae và vị hôn phu kiêm caddie tại US Women's Open 2022

Harigae và vị hôn phu kiêm caddie tại US Women's Open 2022

Giải quỹ 1,75 triệu USD trên sân nhà cũng đánh dấu nỗ lực để Harigae lần thứ hai được đấu Solheim Cup. Cô hiện đứng thứ 16 trên bảng điểm nội bộ của tuyển Mỹ, trong đó top 7 sẽ nhận suất tự động vào đội hình so tài tuyển châu Âu vào tháng 9 tới.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT