Thứ 5, 28/03/2024 01:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nelly Korda - “Tiger Woods của LPGA Tour’

10:00 - 28/01/2023

Max Homa và Kevin Kisner đã dành những lời khen có cánh cho Nelly Korda nhân dịp cùng thi đấu ở QBE Shootout 2022.

Bài liên quan

Hồi tháng 12, QBE Shootout lần đầu ghi nhận hai đấu thủ nữ từ LPGA Tour là Lexi Thompson và Korda. Trong khi Thompson đã sáu lần tranh giải đấu gậy đồng đội qua 54 hố này thì Korda mới chào sân. Cô đánh cặp với Denny McCarthy, cán đích T5 và nhận đồng mức 115.250 USD.

Nhập cuộc cùng cặp Homa - Kisner trong vòng mở màn theo thể thức scramble, nữ golfer cựu số một thế giới đã gây ấn tượng mạnh với hai đồng nghiệp nam. Họ cho biết đã nói về Korda cả ngày hôm đó.

Korda bước lên green hố 8, vòng mở màn QBE Shootout 2022 trên sân Tiburon Golf Club

Korda bước lên green hố 8, vòng mở màn QBE Shootout 2022 trên sân Tiburon Golf Club

“Tôi nghĩ mình đã có lúc gọi cô ấy là Tiger Woods của LPGA Tour. Qua bảy hay tám hố gì đó, tôi nói Korda đánh mọi cú như cô muốn. Cô ấy có cú nào tệ không? Tôi thì không thấy. Chúng tôi đã cười nói cả ngày”, Kisner mở đầu cuộc trò chuyện về Korda.

“Cú chip tuyệt quá. Tôi không rõ thế nào mà cô ấy không ẵm cúp hàng tuần”, Homa cho biết.

Korda, hiện đứng thứ hai thế giới (bảng Rolex Rankings) là một trong những ngôi sao lớn nhất của LPGA Tour cũng như môn golf.

Bằng việc trở thành đại sứ thương hiệu cho Nike được công bố hôm 14/1, cô sẽ ra sân trong trang phục giống như Siêu Hổ. Chỉ hai ngày sau, đấu thủ sở hữu tám chức vô địch LPGA Tour, bao gồm một major tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với TaylorMade. Trong thoả thuận sau, cô sẽ mang trọn bộ gậy, túi, bóng và mũ mang thương hiệu của hãng.  

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT