Chủ nhật, 28/04/2024 12:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Danh thủ golf Thuỵ Điển không ngạc nhiên về thành công của Korda

10:18 - 31/12/2021

(GolfViet) - Trong một cuộc phỏng vấn với Forbes, Annika Sorenstam tự nhận là “fan bự” của Nelly Korda và tin rằng sự nghiệp của nữ golfer số một thế giới chỉ mới khởi đầu.

Bài liên quan

Ở tuổi 23, Korda sở hữu bảy danh hiệu LPGA Tour và là nhà vô địch major, trong khi Sorenstam, là tượng đài golf nữ thế giới không về nhất cho đến dịp thử sức thứ 10 ở major và thứ 72 tính chung các giải - US Women Open 1995, lúc 24 tuổi.

“Nelly đã có một năm đột phá thực sự, nhưng nó chẳng bất ngờ. Chắc hẳn mọi người đều tự hỏi bao giờ điều đó sẽ xảy ra trước sự thể hiện ấn tượng của Nelly”, Sorenstam nhận xét.

Korda có giai đoạn đầu sự nghiệp thành công nhanh hơn tiền bối người Thụy Điển

Korda có giai đoạn đầu sự nghiệp thành công nhanh hơn tiền bối người Thụy Điển

Năm nay, Korda bốn lần ẵm cúp, tính cả major Women’s PGA Championship vào tháng 6 và mười dịp vào top 10 chung cuộc, bên cạnh tấm HC vàng Olympic Tokyo. Cô đứng đầu về thành tích vòng bình quân cả mùa (66,77 gậy), với 39 vòng trong tầm 60 gậy và thứ bảy về khoảng cách phát bóng (275,12 yard).

“Nelly là một đấu thủ cao với cú swing đẹp và đầy uy lực. Cô ấy vung gậy mạnh và xa, cùng với kỹ thật và cảm nhận rất tuyệt”, Sorenstam nói thêm.

Cựu golfer Thuỵ Điển 51 tuổi tin Korda sẽ tiếp tục toả sáng trên con đường ngôi sao của mình. Nếu Sorenstam nhận lời mời tranh giải chủ lực của Hiệp hội Golf Mỹ từng ba lần đăng quang - US Women’s Open, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến màn đọ tài từ hai tên tuổi lớn của giới golf nữ đỉnh cao.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT