Thứ 7, 27/04/2024 11:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods bị bạn gái cũ đòi 30 triệu USD

13:05 - 17/03/2023

Tại toà án Florida, Erica Herman - bạn gái cũ của Tiger Woods đã đưa ra cáo buộc về việc tay golf này thất hứa và đòi bồi thường 30 triệu USD.

Theo nguồn tin từ Golfweek, trong thời gian yêu đương, Herman chuyển vào sống trong biệt thự riêng của Tiger Woods tại khu Hobe Sound. Cơ ngơi này được Woods uỷ quyền cho Jupiter Island Irrevocable Homestead Trust quản lý. Đây vốn là doanh nghiệp do anh thành lập.

Đến tháng 10/2022, Woods và Herman chia tay nhau. Và ngay sau đó Herman nộp đơn lên tòa án, kiện Homestead Trust, đề nghị bồi thường 30 triệu USD. 

Erica Herman and woods

Trong hồ sơ vụ kiện, Herman khẳng định rằng, sau khi chia tay, Woods hứa cho cô ở lại biệt thự trong thời gian là năm năm. Tuy nhiên, đơn vị quản lý là Homestead Trust đã gài bẫy bằng cách yêu cầu cô thu xếp đồ đạc ra sân bay để đi nghỉ dưỡng nhưng đến nơi họ thông báo cấm cửa. 

Hôm 13/3, nhóm luật sư đại diện Woods đã phản hồi bằng văn bản lên toà Florida. Họ nói thân chủ không có thoả thuận với Herman dưới bất kì hình thức nào và chỉ đề nghị thu xếp chỗ ở tạm thời.

"Vào ngày 13/10/2022, Woods thông báo với Herman việc chia tay và bảo cô rời khỏi nhà. Woods cũng thu xếp cho Herman, kèm một số tiền, vào trú tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang trong thời gian tìm chỗ ở mới", nhóm luật sư giải trình.

Woods bắt đầu hẹn hò với Herman từ 2017, khi cô đang làm tổng quản lý nhà hàng do anh sở hữu ở Jupiter, Florida.Cặp đôi hẹn hò và nhiều lần xuất hiện trên truyền thông kể từ đó. Tại PNC Championship 2020, Herman đã đến sân cổ vũ cho Woods. 

Tú Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT