Thứ 7, 27/04/2024 06:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bạn gái cũ kiện Tiger Woods ra tòa phúc thẩm ở Florida

08:30 - 20/06/2023

Erica Herman vẫn chưa từ bỏ cuộc chiến chống lại Tiger Woods.

Bài liên quan

Tiger Woods gặp Herman năm 2017, khi cô làm quản lý nhà hàng do anh mở ở Florida. Cặp đôi hẹn hò và nhiều lần xuất hiện trên truyền thông kể từ đó. Tuy nhiên, tối 8/3/2023, loạt tờ báo tại Anh, Mỹ đưa tin huyền thoại làng golf Tiger Woods đã chia tay bạn gái Erica Herman và vướng vào kiện tụng ồn ào.

GettyImages-1041805666

Người đẹp Erica Herman nộp đơn kiện Woods xuất phát từ lý do "Tiger Woods đá cô ra khỏi nhà hai người đang ở". Theo tài liệu của tòa, người đẹp 39 tuổi nói các đại diện làm việc cho Tiger Woods đã thuyết phục cô rời khỏi biệt thự 48 triệu bảng ở Hobe Sound để đi nghỉ ngắn ngày. Tuy nhiên, khi Erica Herman tới sân bay, họ thông báo cô đã bị đuổi khỏi bất động sản. Herman nói cô đáng ra được phép sống trong ngôi nhà ở Hobe Sound thêm 5 năm nữa như thỏa thuận kín giữa hai người.

Hồi tháng 5, đơn kiện của Erica Herman bị từ chối bởi một thẩm phán ở tiểu bang Florida. Không bỏ cuộc, bạn gái cũ của Tiger Woods đã yêu cầu tòa án xem xét lại nhưng kết quả trả về hôm 2 tháng 6 cho thấy, vị thẩm phán này tiếp tục bác đơn kiện.

Theo hồ sơ tòa án được thu thập bởi USA Today Sports, Erica Herman đang nộp đơn kháng cáo buộc tội Woods về hành vi quấy rối tình dục. Cô cũng tiết lộ chi tiết về mối quan hệ của cô với Woods, chính thức phá vỡ hợp đồng "không tiết lộ thông tin (NDA)" mà cô được cho là đã ký với Woods vào năm 2017.

Luật sư của Erica Herman là Benjamin Hodas đã bác bỏ tính hợp lệ của NDA - hợp đồng yêu cầu thân chủ của anh giữ bí mật về cuộc sống riêng tư với Woods. Hợp đồng NDA còn yêu cầu Erica Herman giải quyết tranh chấp giữa hai người tình cũ bằng các thỏa thuận riêng tư thay vì tòa án công khai.

Về phía Herman, cô cho biết cô không nhớ đã ký hợp đồng và thậm chí còn trích dẫn luật liên bang mới làm mất hiệu lực NDA. Tuy nhiên, thẩm phán Elizabeth Metzger không chấp nhận các lập luận này. Bà tuyên bố ủng hộ Woods và trả lại hồ sơ vụ kiện.

1419718733

Bằng cách kháng cáo vụ kiện, người tình cũ của Tiger Woods có thể sẽ tranh luận rằng thẩm phán đã sai và không có bằng chứng cho thấy NDA là hợp lệ. Cô ấy chưa nộp các lập luận cho cuộc kháng cáo. Luật sư của Woods chưa trả lời lại tin nhắn yêu cầu bình luận nhưng đã phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục, xuất phát từ thời gian cô làm việc tại nhà hàng của Woods ở Florida.

Trong các hồ sơ tòa án, cô ấy cho biết Woods đã theo đuổi mối quan hệ tình dục với cô khi cô làm việc cho anh ta, sau đó ép cô ký một NDA về vấn đề này - hoặc sẽ bị sa thải nếu cô không ký.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT