Thứ 5, 02/05/2024 01:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Liệu Tiger Woods có tham gia U.S. Senior Open 2026 hay không?

08:00 - 29/09/2023

Giải đấu U.S. Senior Open sẽ chính thức trở lại Ohio vào năm 2026, và điều này đã đặt ra câu hỏi liệu Tiger Woods có tham gia hay không.

Bài liên quan

Các quan chức của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) đã công bố rằng Scioto Country Club ở Columbus, Ohio sẽ là địa điểm tổ chức U.S. Senior Open Championship trong năm 2026. Đây không phải là lần đầu tiên sân golf này đăng cai giải đấu này, và đây cũng đã từng là nơi Tiger Woods giành chức vô địch Memorial Tournament năm lần.

Scioto Country Club cũng sẽ đăng cai Giải U.S. Amateur Championship năm 2036. Đây là một sân golf được thiết kế bởi Donald Ross và đã tổ chức nhiều giải đấu quốc gia quan trọng trong quá khứ. Nó cũng là nơi mà Jack Nicklaus đã học chơi golf.

ap-ye-things-to-watch-in-2016

Tiger Woods sẽ tròn 50 tuổi vào cuối năm 2025, và theo quy định, anh sẽ đủ tuổi để tham gia vào U.S. Senior Open. Với 15 lần giành chức vô địch major và thành công của mình tại Ohio, Woods có một liên kết mạnh mẽ với vùng đất này.

U.S. Senior Open là một trong những giải đấu quan trọng nhất dành cho các golf thủ cao tuổi. Đây là cơ hội để những ngôi sao hàng đầu của môn golf tham gia và cạnh tranh với nhau. Việc Tiger Woods có tham gia vào giải này sẽ tạo ra sự hứng thú và tạo nên một không khí đặc biệt cho sự kiện.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về lịch trình của giải đấu, nhưng việc U.S. Senior Open quay trở lại Ohio vào năm 2026 đã mở ra khả năng cho Tiger Woods tham gia vào giải major đầu tiên của mình ở độ tuổi cao hơn. Đây sẽ là một cơ hội để những người hâm mộ của anh thấy anh thi đấu trên sân golf quen thuộc và chứng kiến những pha chơi đẳng cấp của ngôi sao này.

Trước đó, U.S. Senior Open sẽ diễn ra tại Newport Country Club ở Newport, Rhode Island vào năm 2024 và tại The Broadmoor (East Course) tại Colorado Springs, Colorado vào năm 2025.

Hy vọng rằng Tiger Woods sẽ tiếp tục đối mặt với các thách thức mới và mang đến những trận đấu đáng nhớ cho các fan hâm mộ trong tương lai gần.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT