Thứ 6, 03/05/2024 03:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

ESPN là đối tác phát sóng độc quyền của giải đấu golf TGL

09:21 - 06/10/2023

Trong một thỏa thuận độc quyền, ESPN sẽ là kênh phát sóng các trận đấu TGL tại Hoa Kỳ khi giải đấu mới bắt đầu vào tháng 1 năm 2024.

Bài liên quan

Hôm thứ Năm, ESPN thông báo rằng đơn vị này đã nắm được quyền truyền thông cho TGL (The Golf League) - một giải đấu golf công nghệ mới được phát triển bởi TMRW Sports, công ty của Tiger Woods và Rory McIlroy.

1479448264

Trước trận đấu khai mạc TGL, vào ngày 30 tháng 12, ABC sẽ phát sóng một chương trình xem trước giới thiệu về mùa giải đầu tiên của TGL và sáu đội golf thủ PGA Tour, trong đó đã có thông báo về 12 trong tổng số 18 golf thủ tham gia. Trận đấu đầu tiên của TGL sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 1 trên ESPN, chỉ một ngày sau trận chung kết Quốc gia Playoff bóng đá đại học. Các trận đấu tiếp theo sẽ được phát sóng vào ngày 16 tháng 1, sau trận đấu Wild Card của NFL trên ESPN.

Tất cả các trận đấu TGL sẽ được phát sóng trên ESPN hoặc ESPN2, và cũng có phát sóng trực tuyến trên ESPN+. Với thể thức mới này, sáu đội golf thủ PGA Tour gồm ba người sẽ thi đấu trong 15 trận đấu mùa giải thường xuyên, trước khi diễn ra các trận bán kết và chung kết. Các trận đấu sẽ diễn ra tại một khu vực chơi golf tích hợp công nghệ mới, tập trung vào phần chơi short-game. Khán giả sẽ có cơ hội theo dõi mỗi cú đánh trực tiếp qua chương trình phát sóng kéo dài 2 giờ trong khung giờ cao điểm trên truyền hình.

Ngoài ra, TGL cũng đã thông báo về sự hợp tác dài hạn với công ty tài chính cá nhân kỹ thuật số SoFi Technologies. SoFi sẽ trở thành nhà tài trợ chính của TGL và trung tâm giải đấu tại khuôn viên Trường Đại học Palm Beach State sẽ mang tên SoFi Center.

Với sự gia nhập của Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Shane Lowry và Tom Kim vào danh sách các golfer tham gia, TGL đã có tổng cộng 14 cái tên nổi tiếng. Hiện tại, còn hai chỗ trống chưa được công bố.

Sự hợp tác với ESPN và SoFi Technologies đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa TGL trở thành một giải đấu golf hàng đầu, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu. Cùng chờ đón vào tháng 1 năm 2024 khi TGL chính thức khởi tranh trên ESPN, mang đến những trận đấu đầy kịch tính và công nghệ mới lạ cho người yêu golf trên toàn thế giới.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT