Thứ 6, 03/05/2024 03:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf công nghệ TGL có thêm đội mới

12:39 - 08/09/2023

TGL (The Golf League) là một giải đấu golf công nghệ mới được phát triển bởi TMRW Sports, công ty của Tiger Woods và Rory McIlroy, phối hợp với PGA Tour, đã công bố quyền sở hữu cho một đội đại diện ở New York.

Bài liên quan

TGL ra đời với mục tiêu mang đến một trải nghiệm golf mới, hấp dẫn và tiến bộ cho người hâm mộ. Trong TGL, các đội sẽ thi đấu trong các trận đấu đội hình, với các cầu thủ đối đầu trực tiếp để tích điểm cho đội của mình. Giải đấu sẽ có lịch trình phát sóng vào giờ cao điểm và mang đến một trải nghiệm golf hấp dẫn, nhanh chóng và sáng tạo cho người xem.

Mới đây, TGL công bố, đội sở hữu TGL đại diện cho New York đã được mua bởi chủ sở hữu của New York Mets, Steven Cohen. Ông Cohen sẽ quản lý đội New York thông qua văn phòng gia đình của mình, Cohen Private Ventures. Đội New York sẽ tham gia vào mùa giải đầu tiên của TGL, bắt đầu vào tháng 1 năm 2024. 

Outfireld-View_080623_v1

Cohen, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Point72 và chủ sở hữu của Mets kể từ năm 2020, cho biết: “Khi môn golf tiếp tục trở nên phổ biến, nhu cầu về khả năng tiếp cận môn thể thao này và những tay golf hàng đầu thế giới ngày càng tăng cao”. “Lịch thi đấu vào khung giờ vàng của TGL sẽ mang đến một cái nhìn gần gũi, nhanh chóng và sáng tạo về môn thể thao này, sẽ thu hút cả người hâm mộ golf truyền thống và người hâm mộ mới."

Doanh nhân Mike McCarley cho biết: “Việc thêm New York vào đội hình không chỉ nâng cao thành công trong việc thêm các thị trường lớn vào TGL mà còn bổ sung thêm một nhóm sở hữu có mối quan hệ chặt chẽ với các đội và cơ sở người hâm mộ của các giải đấu lớn khác".

Trước đó, TGL đã công bố ba trong số sáu nhóm sở hữu:

- TGL Atlanta, do Arthur M. Blank dẫn đầu

- TGL Boston, do Fenway Sports Group dẫn đầu

- Los Angeles Golf Club, do Alexis Ohanian, Serena Williams và Venus Williams dẫn đầu; cùng với những đối tác hạn chế, các anh em Antetokounmpo

Các thông tin chi tiết về tên đội, thương hiệu, đội ngũ quản lý và dàn golf thủ của TGL sẽ được công bố vào cuối năm nay. Các yếu tố khác như lịch trình khai mạc, hoạt động và người hâm mộ của TGL cũng chưa được tiết lộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 12 golf thủ cam kết tham gia TGL, bao gồm: Tiger Woods, Rory McIlroy, Jon Rahm, Justin Thomas, Collin Morikawa, Matt Fitzpatrick, Justin Rose, Adam Scott, Xander Schauffele, Max Homa, Rickie Fowler và Billy Horschel.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT