Thứ 2, 29/04/2024 04:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Viktor Hovland chỉ trích PGA Tour, phủ nhận tin đồn gia nhập LIV Golf

14:15 - 19/12/2023

Viktor Hovland, vô địch FedEx Cup hiện tại, đã lên tiếng chỉ trích quản lý của PGA Tour và phản bác thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập LIV Golf.

Bài liên quan

Viktor Hovland, tay golf xuất sắc người Na Uy, đã công kích quản lý của PGA Tour và phủ nhận tin đồn về việc anh sẽ gia nhập LIV Golf. Trong cuộc phỏng vấn trên podcast "Fore" ở quê nhà, Hovland đã chỉ trích cách quản lý của PGA Tour và phê phán việc đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích của người chơi.

GettyImages-1807981175

Trong cuộc phỏng vấn, Hovland nhấn mạnh rằng quản lý PGA Tour đã coi người chơi như lao động chứ không phải là thành viên của tổ chức. Anh cho rằng quyết định của PGA Tour thường không đặt lợi ích của người chơi lên hàng đầu mà thay vào đó là ưu tiên lợi ích của chính họ. Hovland cho biết anh hiểu tại sao Jon Rahm quyết định rời PGA Tour để gia nhập LIV Golf với số tiền đảm bảo khổng lồ.

Mặc dù được liên kết với LIV Golf trong một thời gian dài, Hovland phủ nhận tin đồn về việc anh sẽ gia nhập hệ thống này. Anh cho biết thể thức của LIV không phù hợp với ý kiến của mình và không đáp ứng được những gì anh mong đợi. Tuy nhiên, Hovland cũng nhấn mạnh rằng anh không than phiền về vị trí hiện tại của mình và biết ơn những gì PGA Tour đã mang đến cho anh.

Với thành tích ấn tượng và vị trí thứ 4 trên thế giới, Viktor Hovland được coi là một trong những ngôi sao triển vọng của làng golf. Tuy nhiên, anh không đồng ý với quản lý của PGA Tour và không có ý định gia nhập LIV Golf như tin đồn đã đề cập.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT