Thứ 6, 26/04/2024 09:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mayakoba's El Camaleon đăng cai sự kiện LIV Golf vào năm 2024

15:12 - 25/12/2023

El Camaleon từng là địa điểm tổ chức sự kiện PGA Tour đầu tiên tại Châu Mỹ Latinh, và năm 2024, LIV Golf sẽ trở lại sân golf thiết kế bởi Greg Norman.

Bài liên quan

Để chuẩn bị cho sự kiện vào tháng 2 năm 2024, sân golf El Camaleon đang trải qua quá trình cải tạo. Clubhouse, nhà hàng và một số hố golf. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006, sân golf này có những cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm chung cho khán giả, golf thủ và khách du lịch.

Clubhouse đã được cải thiện đầu vào, phòng thay đồ, cửa hàng golf và không gian tụ họp. Nhà hàng Koba Club House cũng đã có một thực đơn hoàn toàn mới để phù hợp với thiết kế mới.

img_8412

Sân golf nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp dọc theo bờ biển Riviera Maya đã thuê các kiến trúc sư để thực hiện những thay đổi chiến lược tại nhiều hố golf. Một số hố đã mở rộng các khu vực đánh từ và thay đổi độ cao của fairway, green và bunker. Đặc biệt, hố thứ tư sẽ có một green mới trên một hòn đảo, và hố số 8 sẽ có những thay đổi về kích thước và độ dốc của green.

Những cải tiến này được thực hiện nhằm duy trì sự quyến rũ đặc biệt của El Camaleon. Thiết kế mới nhằm tạo sự cân bằng giữa việc bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên của sân golf và giới thiệu các yếu tố mới để thúc đẩy sự cạnh tranh chuyên nghiệp và giải đấu của các golf thủ không chuyên vào năm 2024.

Mayakoba bao gồm bốn khu nghỉ dưỡng: Andaz, Banyan Tree, Fairmont và Rosewood. Khách đến đây sẽ được đón tiếp bằng các loại nước ép truyền thống và nhận những món quà nhỏ từ nhân viên thân thiện. Quá trình kiểm tra vào khu nghỉ dưỡng được diễn ra trong không khí yên bình và không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Với các biệt thự thiết kế đẹp và không khí độc đáo tại mỗi khu nghỉ dưỡng, Mayakoba trải rộng trên một khu đất rộng 595 acre, tạo nên một cảm giác thực sự tuyệt vời. Hệ thống giao thông thuận tiện giúp du khách dễ dàng đến các bãi biển, sông, nhà hàng, cửa hàng, lớp học nấu ăn, sân golf, cuộc phiêu lưu đi kayak và nhiều hoạt động khác. Du khách có thể di chuyển trong khu nghỉ dưỡng bằng xe đạp, thuyền hoặc xe điện golf.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT