Thứ 7, 20/04/2024 03:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc 2019

10:32 - 03/05/2019

Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc “Corona Phú Quốc Open 2019” (Vietnam - Korea Artist Charity Golf Tournament) đã chính thức khởi động.

Giải do tạp chí Golf & Life, với sự bảo trợ từ Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) kết hợp cùng công ty giải trí Korean Big Star Entertainment (KBS) tổ chức. Giải đấu ý nghĩa lớn về văn hóa, thể thao và xã hội, các nghệ sỹ không chỉ giao lưu và giao đấu trên sân golf mà còn có hoạt động thiện nguyện dành cho quỹ Hope for children.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày, 26 và 27/4. Ngày đầu tiên được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, mở rộng cho 144 golfer tham gia (trong đó có 21 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc) tại TP.HCM. Ngày thi đấu thứ hai diễn ra tại sân golf Vinpearl Phú Quốc, Kiên Giang, dành riêng cho các nghệ sĩ hai nước giao lưu, với sự góp mặt của các ngôi sao tiếng tăm trong làng giải trí Việt Nam và Hàn Quốc.

giai_golf_viethan

Phía Việt Nam có sự góp mặt của á hoàng golf Hải Anh, cựu cầu thủ Hồng Sơn - Lê Công Vinh, golfer chuyên nghiệp Ngô Bảo Nghi và hai Đại sứ thương hiệu Ryoma Golf Nhật Bản tại Việt Nam là Chủ tịch Học viện golf Hà Nội Nguyễn Thái Dương và cựu người mẫu Thúy Hằng. Bên cạnh đó, giải golf còn có sự tham gia của các nghệ sỹ như diễn viên Chi Bảo, diễn viên/MC Bình Minh, cựu người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, đạo diễn Khải Anh...

Phía nước bạn Hàn Quốc có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ah, Kang Eun Tak, Shim Hi Ho, Hong Soong Ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon, Lyu Jehee, Kang Soyeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Trong buổi Gala trao giải, túi gậy Ryoma Golf mà các nghệ sỹ cùng nhau ký trong buổi Họp báo đã được bán cùng cây gậy driver Ryoma Maxima với giá 50 triệu đồng. Tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện Hope for Children - một tổ chức được bảo trợ bởi Trung tâm truyền thông Hợp tác quốc tế và Đào tạo Golf trực thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam.

image005_14

Từ khi thành lập vào tháng 4/2012 đến nay, quỹ Hope for Children đã giúp đỡ hàng hàng nghìn trẻ em gặp khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang cần sự trợ giúp, khuyến khích các em nỗ lực học tập vì một tương lai tươi sáng.

Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT