Thứ 3, 23/04/2024 01:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf từ thiện “Những chiếc cầu bay 2019” sẽ diễn ra vào cuối tháng 8

14:59 - 13/08/2019

Ngày 24/8/2019, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam sẽ tổ chức Giải golf từ thiện "Những chiếc cầu bay 2019" tại sân West Lakes Golf & Villas (Long An), để huy động hỗ trợ xây dựng cầu nông thôn.

Để chào mừng Đại hội lần thứ II của Tổng hội Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, Tổng hội tổ chức giải Golf từ thiện “Những chiếc cầu bay 2019”. Thông qua hoạt động này, Tổng hội mong muốn được cùng các mạnh thường quân, các doanh nhân thành đạt, bạn bè thân hữu... góp phần xây dựng những cây cầu bê tông ở các vùng nông thôn biên giới.

giai-golf-tu-thien

Theo BTC, sau hơn 2 năm triển khai, đã có đến 124 cây cầu, cống bê tông, trị giá hơn 140 tỉ đồng được xây dựng tại các địa phương biên giới thuộc các tỉnh Nam bộ. Tuy vậy, so với thực tế khó khăn của các địa phương vùng sâu vùng xa các tỉnh biên giới thì con số trên vẫn còn rất ít ỏi. Số lượng hồ sơ mà các địa phương gởi về đề nghị hỗ trợ vô cùng lớn.

"Với Tổng hội, những người thực hiện chương trình, khi đi trên những cây cầu mới, cảm xúc đó không chỉ là những cây cầu nối hai bờ kênh mà chính là...Những cây cầu đưa người dân biên giới nghèo khó 'bay' đến những vùng nông thôn mới! Đưa trẻ em vùng sâu xa 'bay' đến những chân trời mới! Tương lai của các trẻ nhỏ vùng sâu vùng xa, tương lai của những thôn làng hẻo lánh như từng bị bỏ quên đều có sự nâng đỡ của những cây cầu từ thiện ấy. Chúng tôi tin rằng khi tấm lòng từ ái của bạn đặt nền móng vào nó, thì những chiếc cầu lặng lẽ bình dị ấy sẽ đưa người dân nông thôn bay qua vùng gian khó...", BTC chia sẻ.

giai-thuong

Tham gia giải, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố có tính điểm chấp và được chia thành 4 bảng đấu, bao gồm: Bảng A, B, C dành cho Nam, và bảng D dành cho Nữ.

Thái Trân/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT