Thứ 4, 24/04/2024 07:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải GolfViet Winter Cup 2020 “gây sốt” ngay từ khâu đăng ký

17:23 - 12/01/2021

(GolfViet) – Chỉ một ngày sau khi chính thức thông báo, giải đấu GolfViet Winter Cup 2020 đã nhận đủ số lượng golfer đăng ký, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên – người mẫu Bình Minh, Shark Phạm Thanh Hưng.

Chủ đề: GolfViet Swing Cup
Bài liên quan

GolfViet Winter Cup 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 18/1/2021 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Giải dự kiến quy tụ 144 golfer là ban chủ nhiệm, thành viên các CLB golf phía nam, những người yêu golf và khách mời.

Giải golf

Giải golf "ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt” diễn ra vào ngày 10/7/2019

“Giải golf được tổ chức nhằm đánh dấu chặng đường 1 năm ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt và cũng là dịp đặc biệt để kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo. Đây cũng là cơ hội để các golfer rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong thể thao cũng như trong công việc”, ông Lương Hoàng Hưng – Trưởng BTC giải GolfViet Winter Cup 2020 cho biết.

Các golfer được chia làm 4 bảng dựa theo Handicap: Bảng A (HDCP 0-15), bảng B (HDCP 16-24), bảng C (HDCP 25-36) và bảng Nữ (HDCP 00-36). Các golfer sẽ thi đấu với thể thức đấu gậy có tính điểm chấp qua 18 hố.

Cùng chờ đón giải đấu đặc biệt của GolfViet

Cùng chờ đón giải đấu đặc biệt của GolfViet

Tất cả sẽ cùng tranh tài để nhận những giải thưởng giá trị đến từ các hãng lớn như Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Thaco, May Sư Tử Vàng, VH Golf, Damode, Saigontourist, RichReal Holdings, EU Beer, SGolf,... Đặc biệt, giải thưởng HIO với tiền mặt lên tới 2.5 tỉ và 2 chiếc xe hơi đang chờ đón chủ nhân may mắn.

Gala trao giải tổ chức tối cùng ngày với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và Lucky Draw hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho golf thủ trải nghiệm đáng nhớ dịp cuối năm Canh Tý.

GOLFVIET ĐIỆN TỬ

Chính thức ra mắt qua giải đấu tổ chức tháng 7/2019, sau hơn 1 năm hoạt động, cổng thông tin điện tử Golf Việt (GolfViet.vn) đã trở thành địa chỉ cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, tin cậy. Đặc biệt, Golf Việt còn thực hiện sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái về golf thông qua Sàn giao dịch SGolf (sgolf.vn) - hỗ trợ các sân golf, golfer, các công ty dịch vụ golf, handicap, câu lạc bộ golf,... trao đổi sản phẩm, dịch vụ về golf; quảng bá, lan tỏa bộ môn golf đến gần hơn với cộng đồng.

TẠP CHÍ SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ SÁNG TẠO

Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo là cơ quan ngôn luận của Trung ương hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người dân Việt Nam. Đồng thời là cầu nối thông tin giữa cơ quan quản lý với bạn đọc và với doanh nghiệp trong công tác tuyên truyền về sở hữu trí tuệ, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, bảo vệ người tiêu dùng,...

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT