Thứ 6, 19/04/2024 12:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc ấn tượng tại buổi giao lưu Vietnam Golf Club và GolfViet.vn

16:20 - 14/09/2019

Ngày 11/9 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, Vietnam Golf Club đã tổ chức buổi giao lưu với GolfViet.vn cũng như các hoạt động mừng sinh nhật Hội viên CLB trong tháng 8 và tháng 9.

Ngay từ 10h sáng, đông đảo golfer đã có mặt tại Tan Son Nhat Golf Course – Nơi vừa tổ chức thành công giải golf Đồng đội chuyên nghiệp tranh cup Độc Lập 2019 để làm thủ tục checkin. 11h30, 48 golfer đồng loạt shotgun với những gậy đánh đầu tiên, chính thức bắt đầu buổi giao lưu hữu nghị và thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các Hội viên CLB và khách mời.

Các golfer chụp hình lưu niệm trước buổi giao lưu

Các golfer chụp hình lưu niệm trước buổi giao lưu

Kết thúc những lượt gậy căng thẳng, các golfer đã cùng nhau ôn lại và chia sẻ kỷ niệm có được trong trận đấu. Đại diện BTC công bố kết quả cũng như trao tặng phần quà cho các golfer có thành tích xuất sắc nhất. 

Cụ thể: Tại bảng A (HDC 0-28), giải Nhất: golfer Hồ Thị Lành, giải Nhì: golfer Nguyễn Văn Chiến (Golf Smile), giải ba: Ngô Chí Hiếu. 

Giải nhất bảng Calaway (HDC: 29-36) thuộc về golfer Nguyễn Quang Huy (VSC), giải nhì: Đinh Minh Quân,  giải ba: Tạ Văn Minh. 

Đại diện BTC trao giải cho các golfer xuất sắc nhất bảng A

Đại diện BTC trao giải cho các golfer xuất sắc nhất bảng A

Khép lại chương trình giao lưu giữa Vietnam Golf Club là hoạt động chúc mừng sinh nhật Hội viên tháng 8 và tháng 9 đầy ý nghĩa.

Empty

Được thành lập vào năm 2018, Vietnam Golf Club (Câu lạc bộ Golf Việt Nam) là nơi để các golfer có niềm đam mê môn thể thao golf gặp gỡ, làm quen và giao lưu. Thông qua các hoạt động của CLB, các Hội viên còn có dịp tìm hiểu, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động xã hội, tổ chức các chương trình thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu giữa Vietnam Golf Club ngày 11/9:

Các golfer làm thủ tục checkin

Các golfer làm thủ tục checkin

Những lượt gậy đầu tiên

Những lượt gậy đầu tiên

Giao-luu-GolfViet-va-Viet- Nam-Golf-Club (5)
Giao-luu-GolfViet-va-Viet- Nam-Golf-Club (6)
Giao-luu-GolfViet-va-Viet- Nam-Golf-Club (8)
Giao-luu-GolfViet-va-Viet- Nam-Golf-Club (10)
Bình Nguyên/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT