Thứ 5, 18/04/2024 01:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch CLB Sky Lake 2020: Hướng tới sự chuyên nghiệp và kịch tính

15:36 - 11/11/2020

(GolfViet) - Sky Lake Club Championship 2020 hứa hẹn mang đến một giải đấu được chuẩn bị kỹ lưỡng và ngày càng chất lượng khi có sự tham gia đánh giá của các trọng tài chuyên nghiệp quốc gia.

Bài liên quan

Là sự kiện thường niên mà sân golf Sky Lake tổ chức để tri ân sự đồng hành, ủng hộ của quý hội viên và đối tác, giải Club Championship 2020 của sân quy tụ hơn 140 golfer sẽ khởi tranh vào ngày 22/11 tới. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giúp các hội viên cùng gắn kết, trải nghiệm và chia sẻ những kinh nghiệm với bộ môn golf.

Giai-Vo-dich-CLB-Sky-Lake-2020-Huong-toi-su-chuyen-nghiep-va-kich-tinh (2)

Đặc biệt, giải đấu năm nay có sự tham gia đánh giá của các trọng tài chuyên nghiệp quốc gia, đánh dấu khâu chuẩn bị kỹ lưỡng và mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng giải, hướng tới sự chuyên nghiệp mà Ban lãnh đạo CLB đề ra.

Giải đấu hàng năm của sân Sky Lake thu hút đông đảo hội viên tham dự

Giải đấu hàng năm của sân Sky Lake thu hút đông đảo hội viên tham dự

Golfer dự giải Sky Lake Club Championship 2020 sẽ được chia làm 5 bảng: A, B, C, bảng Nữ và bảng Nhà tài trợ. Ngoài cơ cấu giải thưởng chính (Best Gross, Nhất, Nhì, Ba, giải Kỹ thuật), các golf thủ hội viên và khách mời có cơ hội nhận giải Hole in One giá trị, với 1 xe Volvo, 1 xe Camry, 1 chung cư cao cấp và các phần quà đến từ các thương hiệu lớn NIKE golf, TaylorMade, Titleist….

Nhà vô địch giải năm 2019 Nguyễn Bạch Dương (Gross 76 gậy)

Nhà vô địch giải năm 2019 Nguyễn Bạch Dương (Gross 76 gậy)

Trong năm 2020, sân golf Sky Lake đã đăng cai tổ chức thành công nhiều giải golf quy mô và quan trọng của cộng đồng golf Việt. Mặt sân 36 hố là “chiến địa” của giải Vô địch CLB 12 Con Giáp (tháng 6), chứng kiến kỷ lục chinh phục 108 hố đấu của Nguyễn Hồng Đức và Bùi Mạnh Cường (tháng 8), điểm đến của giải Vô địch CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup (tháng 10),...

Để chuẩn bị tốt nhất cho một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của sân, BTC đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn trước giải nhằm mang tới sự hài lòng cho các golfer và giúp các tay golf có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại Sky Lake.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT