Thứ 4, 24/04/2024 06:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

ChiLinh Golf Championship 2020: Lời tri ân trong một năm đầy thử thách

15:19 - 27/10/2020

(GolfViet) - ChiLinh Golf Championship 2020 sẽ diễn ra vào ngày 14/11 cùng sự tham dự của 270 golfer và khách mời tại sân golf Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương.

Bài liên quan

Bên cạnh là giải đấu thường niên, mở ra sân chơi giao lưu thể thao, kết nối giữa các hội viên, đối tác, ChiLinh Golf Championship 2020 còn là lời tri ân, cám ơn sâu sắc tới toàn thể khách hàng đã và đang đồng hành ủng hộ sân vượt qua những giai đoạn đầy khó khăn, thử thách. 

Golfer dự giải ChiLinh Golf Club Tournament 2019

Golfer dự giải ChiLinh Golf Club Tournament 2019

Năm 2020 là một năm nhiều biến động với làng golf Việt, bao gồm sân Chí Linh. Trong cả hai giai đoạn cao điểm cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19, Hải Dương đều ghi nhận các ca mắc mới và buộc phải thực hiện cách ly xã hội. Trên tinh thần đặt vấn đề an toàn, sức khỏe của khách hàng, đội ngũ nhân viên lên hàng đầu, căn cứ vào tình hình dịch bệnh cũng như ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố, sân golf Chí Linh đã nhanh chóng thiết lập các biện pháp phòng ngừa và thực hiện nghiêm ngặt. Từ việc phun khử trùng, diệt khuẩn toàn bộ khuôn viên sân, thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, bắt buộc đeo khẩu trang,… với những người ra vào sân cho đến đóng cửa sân. ChiLinh Golf Club cũng là một trong số ít sân golf (cùng sân tại Đà Nẵng, Quảng Nam) trải qua hai lần tạm ngừng hoạt động. Sau thời gian phòng dịch và đảm bảo điều kiện an toàn, sân đã trở lại hoạt động bình thường, tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng và khởi động giải đấu thường niên của CLB.

Loi-tri-an-khach-hang-tu-mot-nam-day-thu-thach (2)

ChiLinh Golf Championship 2020 dự kiến quy tụ 270 golfer tham dự với hai khung giờ xuất phát: 6h15 và 12h. Giải áp dụng thể thức đấu gậy trực tiếp dự trên điểm chấp chính thức. Điểm Net âm tối đa cho bảng A là -2, bảng B (-3), bảng C và bảng Nữ (-4). Riêng bảng khách mời và nhà tài trợ áp dụng phương thức tính điểm Handicap Ngày (System 36).

Ở giải đấu khép lại năm ngoái, golfer Nguyễn Quốc Bình đã xuất sắc đạt giải Best Gross với thành tích 75 gậy. Bên cạnh đó, golfer đến từ Tuyên Quang Trịnh Thị Giang ghi dấu ấn với Hole in One đầu đời trị giá 2 tỷ đồng tại hố 6B. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT