Thứ 5, 18/04/2024 01:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Nguyễn Quốc Bình đăng quang giải ChiLinh Golf Club Tournament 2019

19:56 - 16/11/2019

(GolfViet) - Đạt kết quả 75 gậy sau 18 hố đấu, golfer Nguyễn Quốc Bình đã vô địch giải golf có quy mô lớn nhất năm được tổ chức bởi sân golf Chí Linh.

Bài liên quan

Golfer Nguyễn Quốc Bình có một khởi đầu thuận lợi với mạch bốn điểm Even Par liên tiếp (từ hố 10 – 13). Anh mắc 1 bogey ở hố 14 rồi tiếp tục chuỗi điểm hòa Par tại 9 hố và sau đó giành 2 điểm birdie tại hố 5 và hố 6. Rất tiếc khi ba hố golf cuối cùng, golfer Quốc Bình chỉ ghi được 1 điểm Par và 2 Bogey. Tuy nhiên, kết quả 75 gậy đủ để giúp anh giành chiến thắng và tạo nên cách biệt hai gậy với golfer cùng thi đấu tại bảng A: Kim Hyeong Gin. 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân golf Chí Linh trao cúp Best Gross cho golfer Nguyễn Quốc Bình

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân golf Chí Linh trao cúp Best Gross cho golfer Nguyễn Quốc Bình

ChiLinh Golf Club Tournament 2019 là sự kiện thường niên, đồng thời là giải đấu có quy mô lớn nhất trong năm của sân golf Chí Linh. Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của gần 300 golfer Hội viên, khách hàng thân thiết của sân.

Trong ngày thi đấu hôm nay (16/11), ChiLinh Golf Club Tournament 2019 đã chứng kiến cú đánh diệu kỳ mang tên Hole in One của nữ golfer Trịnh Thị Giang ở hố 6B. Golfer đến từ Tuyên Quang nhận được phần thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng từ BTC và các nhà tài trợ. 

Golfer Trịnh Thị Giang nhận giải thưởng tại đêm Gala

Golfer Trịnh Thị Giang nhận giải thưởng tại đêm Gala

Cũng  tại buổi Gala, BTC đã vinh danh 16 golfer đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở bốn bảng đấu cùng 7 golfer đạt giải Kỹ thuật. 

Như vậy, ChiLinh Golf Club Tournament 2019 đã khép lại thành công rực rỡ, đánh dấu dấu mốc phát triển rực rỡ của sân golf Chí Linh trong suốt một năm qua. 

Bình Nguyên/SHTT

 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT