Thứ 3, 03/09/2024 12:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch golf các Dòng họ Phía Nam 2024: Hành trình bứt phá và những màn so tài mãn nhãn

18:05 - 06/07/2024

Ngày 4/7, sân golf Tân Sơn Nhất sôi động với những cú đánh đầy uy lực và những pha swing gậy đẹp mắt trong hai ngày thi đấu (3-4/7) của Giải Vô địch Golf các Dòng họ Phía Nam 2024.

Bài liên quan

Diễn ra trong hai ngày 3-4/7, giải đấu quy tụ 11 đội tuyển tinh hoa đại diện cho các dòng họ lớn tại khu vực phía Nam. Mỗi đội gồm 16 vận động viên chính thức và 4 dự bị, mang đến những màn tranh tài đỉnh cao gay cấn và đầy kịch tính.

Khai mạc giải Vô địch Golf các Dòng họ Phía Nam 2024

Khai mạc giải Vô địch Golf các Dòng họ Phía Nam 2024

Ngày thi đấu đầu tiên (3/7) bùng nổ với 8 trận Fourball, nơi các golfer phô diễn kỹ năng điêu luyện cùng chiến thuật thi đấu thông minh. Kết thúc ngày thi đấu này, ba đội dẫn đầu là CLB Golf Họ Bùi Miền Nam, CLB Golf Họ Trần Việt Nam và CLB Golf Họ Ngô cùng sở hữu 5.5 điểm, hứa hẹn một cuộc đua nghẹt thở cho ngôi vô địch.

Ngày thi đấu thứ hai (4/7) tiếp tục bùng nổ với 10 trận Single Match, nơi các golfer dốc hết sức lực cho những cú đánh quyết định, kết thúc 2 ngày thi đấu có hai đội dẫn đầu là CLB Họ Nguyễn Phía Nam và CLB Golf Họ Ngô đã cùng có 12.5 điểm, theo điều lệ hai đội sẽ thi đấu Playoff tại hố số 18 của giải, kết quả sau vòng một đấu Playoff golfer Nguyễn Hoài Nam đã chiến thắng hố Playoff trước Ngô Vĩnh Hợp dưới sự chứng kiến của hơn 200 golfer và khán giả.

Empty

Như vậy sau những màn so tài mãn nhãn, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam đã xuất sắc giành ngôi vị vô địch Giải Vô địch Golf các Dòng họ Phía Nam 2024. CLB Golf Họ Ngô xuất sắc giành giải nhì, trong khi CLB Golf Họ Trần Việt Nam về đích ở vị trí thứ ba.

CLB GOLF HỌ NGÔ VIỆT NAM - HẠNG NHÌ
CLB GOLF HỌ TRẦN VIỆT NAM - HẠNG BA

Đặc biệt, giải đấu năm nay chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử khi golfer nữ Đoàn Thị Xuân Phương ghi được cú Hole-in-One tại hố 4C. Thành tích này đã mang về cho cô tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng, bao gồm bộ gậy Kenichi trị giá 325 triệu đồng từ nhà tài trợ Kenichi Golf, 100 triệu đồng từ CLB Golf Họ Cao và 100 triệu đồng từ Sân golf Tân Sơn Nhất.

Cảm ơn Chủ tịch các CLB dòng họ

Ông Lê Văn Hải, Chủ tịch Liên minh các CLB Golf Phía Nam kiêm Chủ tịch giải đấu cho biết: "Giải năm nay diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các dòng họ. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy các golfer thi đấu hết mình, đồng thời tuân thủ nghiêm túc luật lệ và tinh thần thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo của dòng họ mình".

Thành công của giải đấu không chỉ khẳng định đẳng cấp và tinh thần thể thao cao thượng của các golfer, mà còn góp phần gắn kết và củng cố tình đoàn kết giữa các dòng họ. Giải đấu năm nay còn thu hút sự quan tâm lớn của công chúng thông qua việc được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển giải đấu trong những năm tới, hứa hẹn những mùa giải hấp dẫn hơn nữa cho cộng đồng golf Việt Nam.

Empty

Giải Vô địch Golf các Dòng họ Phía Nam 2024 đã khép lại với những dấu ấn khó phai, đã và đang trở thành một sự kiện thường niên được mong đợi trong cộng đồng golf cả nước. Chúc mừng CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam với chiến thắng đầy thuyết phục, đồng thời tri ân ban tổ chức, nhà tài trợ và các golfer đã góp phần tạo nên một giải đấu thành công vang dội.

Ngọc Ngân 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT