Thứ 4, 17/04/2024 12:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Phạm Gia và Họ Bùi dẫn đầu giải Vô địch Dòng Họ

14:26 - 30/09/2022

(GolfViet) - Đội đương kim vô địch Phạm Gia đứng T1 với CLB Họ Bùi khi cùng đạt 6 điểm trong ngày giải Vô địch các CLB Dòng Họ khai màn ở Hilltop Valley Golf Club.

Bài liên quan

Ở mùa giải thứ hai, sự kiện được ví như ngày hội thể thao hướng về cội nguồn quy tụ 16 CLB tham dự trong khi kỳ đầu ghi nhận 10 đội, với top ba chung cuộc lần lượt là CLB Phạm Gia, Họ Nguyễn phía Bắc và họ Bùi.

Hôm qua, hai đội dẫn đầu bảng thứ bậc cùng thắng sáu trận và thua hai. Riêng Phạm Gia toàn thắng bốn trận loạt single match buổi chiều và giành trọn thêm hai điểm qua bốn lượt foursome buổi sáng, với cặp Phạm Hồng Quang - Phạm Trung Kiên lĩnh ấn tiên phong thắng cách biệt nhất 6&5 trước hai đại diện CLB Họ Cao. Còn các thành viên CLB Họ Bùi lấy sáu điểm chia đều ở hai thể thức.

CLB Họ Bùi đồng dẫn đầu với Phạm Gia sau ngày thi đấu đầu tiên (ảnh: Nguyễn Đạt)

CLB Họ Bùi đồng dẫn đầu với Phạm Gia sau ngày thi đấu đầu tiên (ảnh: Nguyễn Đạt)

Đứng T3 với 5,5 điểm là tân binh CLB Họ Phùng và CLB Họ Dương, với thành tích năm trận thắng và một hoà. Trong khi đó, nhóm T5 đạt 5 điểm tới bốn đại diện là Họ Nguyễn phía Bắc, họ Trần phía Bắc, họ Ngô và họ Đỗ-Đậu.

Ngày thi đấu quyết định hôm nay, các đội thi bốn trận kiểu fourball buổi sáng và bốn trận single buổi chiều. Mỗi trận thắng được một điểm, hoà 0,5. Đội lên ngôi vô địch là đội tích luỹ nhiều điểm nhất qua hai ngày.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT