Thứ 5, 18/04/2024 08:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 22 diễn ra đầu tháng 10

11:35 - 28/09/2022

(GolfViet) - Sự kiện gây quỹ từ thiện thường niên của Hội Golf TP Hồ Chí Minh (HGA) năm nay sẽ khởi tranh vào ngày 5/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Swing For Life được biết đến là giải golf từ thiện lâu đời nhất và lớn nhất tại Việt Nam, với lần đầu tổ chức vào năm 2000 cùng sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Tới nay sau 21 kỳ, giải đã vận động tổng cộng hơn 29,5 tỷ đồng từ thiện.

Golfer tham dự giải Swing For Life năm 2020

Golfer tham dự giải Swing For Life năm 2020

Trở lại sau một năm vắng bóng vì dịch bệnh, Swing for Life 2022 dự kiến thu hút 220 đấu thủ là hội viên HGA, các golfer, doanh nhân trong và ngoài nước tranh tài theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp (handicap) tại ba bảng nam và hai bảng nữ. Kỳ này, giải hướng đến mục tiêu gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư và xây nhà cho bà con vùng lũ.

Từ đầu năm đến nay, Hội Golf TP Hồ Chí Minh đã triển khai được bốn sự kiện trong kế hoạch hoạt động năm 2022, gồm giải Vô địch TP HCM Mở rộng lần thứ 8 (HCM Open) vào tháng 4, với chiến thắng chung cuộc thuộc về Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Thị Ngọc Dung; giải Vô địch Trẻ TP HCM Mở rộng cùng màn đăng quang lần thứ ba của Trần Lam; giải Vô địch Single miền Nam mở rộng (Southern Open Championship) cũng trong tháng 6, với Lê Khánh Hưng ẵm cúp bảng nam, Đoàn Xuân Khuê Minh về nhất bảng nữ; và giải Vô địch các CLB TP HCM Mở rộng khép lại vào tháng 8, với hai nhà vô địch là CLB Golf Họ Lê và đội tuyển nữ của HGA.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT