Thứ 4, 03/04/2024 07:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giày golf Royal Albartross: Hàng 'Hot' tại PGA Show

11:48 - 28/01/2019

Thương hiệu Royal Albartross là đại diện giày golf được Golf.com lựa chọn vào danh sách những hạng mục sản phẩm được khách hàng, đặc biệt là giới nữ yêu thích nhất tại PGA Show 2019 đang diễn ra tại Orlando, Florida Hoa Kỳ.

Royal Albartross là thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành giày golf, nổi tiếng với việc được gia công bằng tay. Trung bình để tạo ra mỗi sản phẩm mang thương hiệu Anh Quốc này phải mất tới 70 giờ để hoàn thành.

giay-golf-royal-albartross-hang-hot-tai-pga-show-141837

Trong hai năm qua, thương hiệu này đang dẫn đầu xu thế giày golf thời thượng tại Mỹ. Sự có mặt liên tục tại PGA Show thường niên đã luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng golf quốc tế.

Royal Albartross đã hợp tác với Vibram – công ty hàng đầu nước Ý cũng như thế giới chuyên về sản xuất đế giày – để cho ra đời những sản phẩm giày Royal Albartross có chất lượng đế tốt nhất. 

Do đó, đế ngoài của mỗi sản phẩm giày Royal Albartross sẽ được nâng độ bền lên mức tối đa, dẻo dai, uyển chuyển theo từng bước chuyển động trên sân của mỗi golfer.

Những yếu tố này đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối, cùng với độ bám cao, đế giày này còn khiến cho golfer điểm có được tư thế đứng vững chãi để thực hiện các cú swing mạnh mẽ.

Tất cả sản phẩm của Royal Albartross được bán tại hệ thống Showroom HS Golf trên toàn quốc.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT