Thứ 4, 24/04/2024 09:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sanford International "mở cửa" đón người hâm mộ

16:12 - 07/09/2020

(GolfViet) - Sanford International sẽ trở thành giải golf chuyên nghiệp đỉnh cao đầu tiên trên toàn thế giới cho phép người hâm mộ đến sân sau quãng thời gian “đóng cửa” vì Covid-19.

Bài liên quan

Theo một báo cáo từ Golfweek, giải đấu thường niên Sanford International lần thứ ba của PGA Tour Champions dự kiến đón khoảng 10.000 khán giả vào sân Minnehana, Sioux Falls thuộc bang South Dakota mỗi ngày. Giải có quy mô 54 hố, khởi tranh từ 11 – 13/9 với danh sách phát bóng gồm 78 người chơi.

Để đảm bảo an toàn, bước kiểm tra nhiệt độ sẽ được thực hiện tại các bãi đậu xe bus đưa đón người hâm mộ hay lối vào chính của sân cho những người đến bằng các phương tiện khác. Khán giả không bắt buộc phải đeo khẩu trang, nhưng được “khuyến khích mạnh mẽ”. Trong khi đó, những người bán hàng luôn phải sử dụng khẩu trang và các mặt hàng thực phẩm sẽ được đóng gói sẵn.

PGA-Tour-Champions-don-nguoi-ham-mo(1)

Phó Chủ tịch Điều hành Sanford Health, Micah Aberson cho biết, “Đây không phải là quyết định mà chúng tôi đưa ra một cách dễ dàng hay xem nhẹ. Chúng tôi đã làm điều đó cùng sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh để cho phép chúng tôi tiết lộ một kế hoạch tổ chức giải đấu mà chúng tôi nghĩ là sẽ cực kỳ hiệu quả”.

Đấu trường dành cho golfer ở tuổi trung niên của PGA Tour chính thức tái đấu từ hôm 31/7, với sự kiện Ally Challenge tại Michigan. Trong khâu tầm soát dịch bệnh, Brandt Jobe là golfer duy nhất cho kết quả dương tính và phải rời giải. Từ đó đến nay, không có thêm người chơi nào được phát hiện nhiễm nCoV.

Đội trưởng tuyển Mỹ ở Ryder Cup Steve Stricker là nhà vô địch mùa đầu tiên. Năm 2019, chiến thắng Sanford International thuộc về Rocco Mediate.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT