Thứ 2, 15/04/2024 07:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Andrew Hùng Phạm đoạt Best Gross tại giải golf Thiet Thach Cup

10:01 - 25/07/2020

(GolfViet) - Ngày 24/07, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, giải golf Thiet Thach Cup 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp từ các golfer.  

Bài liên quan

Giải Golf Thiet Thach Cup do Thiet Thach Group tổ chức. Ngay sau khi phát động, giải đã thu hút hơn 288 golfer tham gia thi đấu và cùng tranh tài để giành giải thưởng giá trị từ 60 nhà tài trợ lớn nhỏ khác nhau đến từ các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

thiet-thach-thumb

Sau buổi thi đấu gay cấn, công bằng và vui vẻ, các golfer đã cùng hội tụ tại đêm Gala trao giải. Ngoài các golfer dự giải, đêm Gala còn có sự góp mặt của ca sĩ Jimmii Nguyễn với những tình khúc vượt thời gian. Sự chuyên nghiệp và chu đáo từ BTC đã đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các gôn thủ.

Chung cuộc, golfer Andrew Hùng Phạm đã xuất sắc giành giải Bestgross. BTC cũng trao giải cho các golfer đạt giải nhất, bì, ba tại các bảng. Đặc biệt, golfer Đinh Văn Hoán đã ghi Eagle tại hố 1C - Par 4, 420 yards.

thiet-thach

Thiet Thach Group được thành lập vào tháng 04 năm 2005 và đặt trụ sở tại I4 Châu Thới, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.

Nhanh chóng khẳng định mình qua những công trình mang phong cách kiến trúc riêng, khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất với những công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng tại Tp.HCM. Đến nay, Thiet Thach Group đã thiết kế và thi công hơn 300 công trình tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận mỗi năm.

Thiet Thach Group không ngừng mở rộng hệ thống mạng lưới, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có 20 chi nhánh trên các quận huyện tại địa bàn Tp.HCM. Với những nỗ lực không ngừng, Thiet Thach Group đã xác lập một nền tảng vững chắc cho mình, từng bước tiến lại gần hơn tới mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực kiến trúc – xây dựng dân dụng với những thương hiệu chuyên môn hóa riêng phục vụ quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế - thi công - hoàn thiện công trình được tổ chức hoạt động, quản lý khoa học, được vận hành theo những quy chuẩn của riêng mình. Tất cả đều hướng về một định hướng duy nhất – Vững Bền Cùng Sắt Đá.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT