Thứ 3, 26/03/2024 01:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thiet Thach Group và những con số ấn tượng trong hành trình 15 năm dựng xây tổ ấm

17:08 - 08/07/2019

Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, Thiet Thach Group đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn.

Thiết Thạch tự hào xây dựng hơn 300 ngôi nhà mỗi năm

Thiết Thạch tự hào xây dựng hơn 300 ngôi nhà mỗi năm

Thành tựu làm từ đôi bàn tay trắng - Hành trình không chỉ toàn hoa hồng

Nói đến Thiết Thạch, trước tiên phải nhắc đến KTS.Trần Tuấn Long – người sáng lập và đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thiet Thach Group. Anh là người có lòng say mê, nhiệt huyết đối với kiến trúc - xây dựng.

Năm 2004, kiến trúc sư trẻ Trần Tuấn Long với số vốn ít ỏi vài chục triệu đồng trong tay đã liều lĩnh cùng với các cộng sự của mình đặt những viên đá đầu tiên cho thương hiệu Thiết Thạch.

Anh Trần Tuấn Long - Tổng Giám đốc của Thiet Thach Group

Anh Trần Tuấn Long - Tổng Giám đốc của Thiet Thach Group

Để có được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong làng kiến trúc – xây dựng tại TPHCM như ngày nay, Thiết Thạch trải qua nhiều thử thách chồng chất như thiếu vốn đầu tư, thiếu nguồn nhân lực, khó khăn khi gây dựng niềm tin với khách hàng trong những ngày đầu thành lập. Bên cạnh đó biến cố khi mở rộng các chi nhánh ngoại tỉnh như Đà Lạt, Cần Thơ hay những điều kiện ngặt nghèo từ bối cảnh thị trường lúc bấy giờ đã đẩy công ty vào những tình huống vô cùng khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua.

Con đường xây dựng đương nhiên rải đầy sỏi đá, Ban lãnh đạo đã kịp thời ngồi lại nhìn nhận các vấn đề và đưa ra những định hướng đúng đắn, đưa Thiết Thạch vươn mình trở thành đơn vị đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng, đối tác, trở thành một doanh nghiệp có tiềm năng trong thị trường xây dựng.

79560865892b1fcaa2bcb80d0302d3a3

Một trong những định hướng đúng đắn đầu tiên chính là xây dựng các thương hiệu con trực thuộc Thiet Thach Group nhằm phát huy tối đa sở trường của từng đơn vị cũng như góp phần hoàn thiện quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế – thi công – hoàn thiện như: thương hiệu Mẫu Nhà chuyên về các thiết kế nhà ở, thương hiệu Cat Nghi Interior hoạt động với sứ mệnh chuyên môn hóa trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất, thi công hoàn thiện công trình, thương hiệu TMT Home Mart chuỗi hệ thống chuyên cung ứng vật tư xây nhà và dụng cụ thi công cầm tay.

e9bf93699ecd128e50fa99f0cd1b20b2
Thương hiệu TMT Home Mart, Cat Nghi Interior – hai thành viên của Thiet Thach Group

Thương hiệu TMT Home Mart, Cat Nghi Interior – hai thành viên của Thiet Thach Group

Những con số ấn tượng làm nên thương hiệu Thiet Thach Group

Con đường Thiết Thạch đi suốt 15 năm qua từ không vốn, không tài sản, chỉ có những KTS trẻ mang trong mình hoài bão, dám đương đầu với mọi thách thức thuở ban đầu, Thiết Thạch giờ đây đã có 16 Chi nhánh và 14 phòng ban chuyên môn với gần 400 nhân sự khối văn phòng, 50 đội thi công lành nghề, hợp tác cùng hơn 100 đối tác, doanh thu trung bình hơn 400 tỷ năm 2018.

e0ae57769f37375f9d7db4a27d543211
15 năm hình thành với 16 Chi nhánh rộng khắp địa bàn TP.HCM

15 năm hình thành với 16 Chi nhánh rộng khắp địa bàn TP.HCM

“Với mọi công ty xây dựng đó là Nhà, với Thiết Thạch chúng tôi đó là Tổ ấm”, nhiều năm qua bao thế hệ kiến trúc sư, kỹ sư Thiet Thach Group đã kiến tạo gần 3.000 tổ ấm hoàn mỹ, tinh tế và tiện ích cho khách hàng. Từ 20 công trình thiết kế trong năm đầu tiên thành lập, năm 2018 Thiết Thạch đã nâng tổng số công trình thiết kế và thi công lên con số 800 công trình.

Đã xây dựng hơn 3000 tố ấm cho khách hàng suốt 15 năm hành trình

Đã xây dựng hơn 3000 tố ấm cho khách hàng suốt 15 năm hành trình

Những con số đầy ấn tượng nêu trên đã minh chứng cho sự chuẩn xác và đúng đắn trong định hướng chính sách phát triển của Thiết Thạch. Đặc biệt, những thành tích trên đã chứng tỏ một cách đầy thuyết phục sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng.

Thiết Thạch là ngôi nhà chung, đồng nghiệp là gia đình

Với phương châm: “Nhân sự là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”, Thiet Thach Group ngoài việc tập trung vào đảm bảo quyền lợi cho nhân sự, chú trọng công tác đào tạo chuyên môn, tạo dựng môi trường làm việc sáng tạo còn quan tâm không ít đến xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ nhân viên.

Lực lượng cán bộ, nhân viên Thiet Thach Group trẻ trung, nhiệt huyết

Lực lượng cán bộ, nhân viên Thiet Thach Group trẻ trung, nhiệt huyết

100% nhân viên làm việc tại Thiết Thạch không chỉ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng đáp ứng đầy đủ tiện ích mà còn có các chính sách như khám sức khỏe định kỳ, du lịch trong nước và nước ngoài, teambuilding,...

Bên cạnh đó nhiều chương trình đào tạo nhằm trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn, bổ sung kinh nghiệm cho nhân viên được tổ chức như: Đào tạo năng lực quản trị, quy trình ISO, kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm,... Phát huy thêm tinh thần cạnh tranh lành mạnh còn có các cuộc thi nội bộ như tìm kiếm tài năng quản lý, thiết kế không gian làm việc, công trình tiêu biểu, văn thể mỹ,… thu hút đông đảo sự tham gia của cán bộ nhân viên công ty.

24485390f4b99b64d71384d6c1c397fa

Có thể nói, để có được thành quả như hôm nay Thiet Thach Group đã đi qua chặng đường gập ghềnh sỏi đá, và giờ cũng là lúc dần bước trên những cánh hoa hồng từ sự trưởng thành và chín chắn thương hiệu cũng như uy tín trên thị trường.

Sự phát triển dần đều chưa phải là định hướng, Thiet Thach Group với tham vọng có những bước đột phá mới mẻ trên thị trường xây dựng để chuẩn hóa chất lượng và dịch vụ trong việc mang đến giải pháp không gian sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng, tiếp tục khẳng định và duy trì niềm tin suốt 15 năm hành trình dựng xây tổ ấm.

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT