Thứ 3, 16/04/2024 01:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020

16:48 - 21/06/2020

Lễ trao giải vừa diễn ra ngày 20/06, tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, Sân Golf Tân Sơn Nhất đáp ứng được các tiêu chí đánh giá từ thị trường và người tiêu dùng tại khu vực, đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020 (Asia - Pacific Outstanding Brand 2020).

Bài liên quan

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thúy Hằng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Long Biên nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Bà Nguyễn Thúy Hằng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Long Biên nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thi công sân golf tiêu chuẩn quốc tế và tổ chức các giải đấu Golf chuyên nghiệp, Sân Golf Tân Sơn Nhất được vinh danh nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của sân golf Tân Sơn Nhất khi là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ vào kinh doanh bằng việc xây dựng nền quản trị 4.0. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Cup và bằng khen do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trao cho Công ty Cổ phần đầu tư Long Biên

Cup và bằng khen do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trao cho Công ty Cổ phần đầu tư Long Biên

Ông Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên cho biết: “Thời gian tới, sân golf Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục nỗ lực đầu tư hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho các golfer Việt Nam cũng như quốc tế khi chơi golf ở Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tổ chức các giải đấu quy mô để các golfer có dịp tranh tài, cọ sát và nâng cao trình độ, qua đó góp phần đưa golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và ghi nhiều dấu ấn trên bản đồ golf thế giới”.

Hiện tại, sân golf Tân Sơn Nhất cũng đang triển khai dự án đào tạo đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng cao trong 3 mảng dịch vụ: caddy, nhà hàng - khách sạn, bảo trì sân bãi nhằm xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản... Đây chính là bước đi đầy chủ động của công ty để luôn sẵn sàng đưa thương hiệu sân golf Tân Sơn Nhất vươn tầm quốc tế.

Ông Trần Ngọc Hải nhận giải Top 10 doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Ông Trần Ngọc Hải nhận giải Top 10 doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Tại buổi lễ trao giải năm nay, Ông Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên cũng vinh dự nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2020. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông Trần Ngọc Hải khi là một trong những người đứng đầu lãnh đạo doanh nghiệp luôn tâm huyết đồng hành dẫn dắt phát triển doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra.

Cúp và bằng chứng nhận

Vừa qua, sân golf Tân Sơn Nhất cũng đã đoạt giải thưởng “Sân tập golf được người chơi yêu thích nhất” do Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn.

Bà Nguyễn Thúy Hằng và Ông Trần Ngọc Hải chụp ảnh lưu niệm bên lề sự kiện

Bà Nguyễn Thúy Hằng và Ông Trần Ngọc Hải chụp ảnh lưu niệm bên lề sự kiện

“Trong năm 2020, sân golf Tân Sơn Nhất hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi giá trị dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế -  là sân chơi giao lưu gắn kết cho các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước”, Ông Hải chia sẻ thêm.

Sân Golf Tân Sơn Nhất là sân 36 lỗ đầu tiên và duy nhất nằm khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects.

Tạo hình sân golf đặc thù là những đường cong nhấp nhô, lượn sóng, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những golfer chuyên nghiệp. Đây là điểm dừng chân thú vị cho những người đam mê golf trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nhà hàng Long Biên Palace cùng là nhà hàng đầu tiên và duy nhất tọa lạc trong sân Golf với nhiều dịch vụ tiện ích như: Trung tâm hội nghị tiệc cưới, Nhà hàng ẩm thực cao cấp, Trung tâm chăm sóc sức khỏe,…đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT