Thứ 3, 26/03/2024 02:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

20 hạng mục giải thưởng và tiêu chí bình chọn của Vietnam Golf Awards

11:32 - 14/01/2020

(GolfViet) - Lần đầu tiên được tổ chức bởi VGA và VTVCab, Vietnam Golf Awards bao gồm 20 hạng mục giải thưởng. Trong đó, 14 giải do Hội đồng chuyên môn xét và 6 giải do người chơi golf tham gia bình chọn.

Bài liên quan

Các giải thưởng do Hội đồng bình chọn bầu chọn và tiêu chí

14 giải thưởng do Hội đồng bầu chọn sẽ bắt đầu bằng danh sách đề cử từ Hiệp hội Golf Việt Nam và các bộ phận chuyên môn trực thuộc. Sau đó, Hội đồng chuyên môn thực hiện phương thức bỏ phiếu qua hai vòng để quyết định kết quả chung cuộc dựa trên các tiêu chí cụ thể. Trong trường hợp các ứng viên có số phiếu bằng nhau, BTC sẽ họp và đưa ra quyết định cuối cùng.

- Golfer Nam chuyên nghiệp của năm: Là VĐV nam chuyên nghiệp có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp với năm ứng viên: Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Gia Quân và Varuth Nguyễn

20-hang-muc-giai-thuong-va-tieu-chi-binh-chon-Vietnam-Golf-Awards

- Golfer Nữ chuyên nghiệp của năm: Là VĐV nữ chuyên nghiệp, có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp. Danh sách ứng viên nữ chuyên nghiệp gồm: Tăng Thị Nhung, Vũ Thị Vân, Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Thị Kim Chi và Ngô Bảo Nghi.

- Golfer Nam nghiệp dư của năm: Là VĐV nam nghiệp dư tham dự ít nhất một giải golf nghiệp dư cấp quốc gia do VGA tổ chức, có thành tích cao và có đóng góp nổi bật trong việc phát triển, quảng bá phong trào golf.

- Golfer Nữ nghiệp dư của năm: Là VĐV nữ nghiệp dư tham dự ít nhất một giải golf nghiệp dư cấp quốc gia do VGA tổ chức, có thành tích cao và có đóng góp nổi bật trong việc phát triển, quảng bá phong trào golf.

Trong 7 đề cử ở giải thưởng này có sự xuất hiện của ba gương mặt trẻ chiếm ưu thế về thành tích ở các giải nữ quốc gia gồm: Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh – Tân vô địch của VMC 2019, golfer Việt Nam mới nhất có tên trên bảng xếp hạng WAGR.

Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh tại giải golf nữ nghiệp dư quốc gia 2019

Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh tại giải golf nữ nghiệp dư quốc gia 2019

- Golfer Nam trẻ của năm: Từ 16 tuổi trở xuống, có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế. Đặng Quang Anh, Nguyễn Bảo Long và Trần Lam là ba golfer có tên trong danh sách đề cử cả ở hạng mục Nam nghiệp dư lẫn Nam trẻ của năm.

- Golfer Nữ trẻ của năm: Từ 16 tuổi trở xuống, có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế.

- Golfer Trẻ tiềm năng của năm: Từ 12 tuổi trở xuống, có thành tích thi đấu xuất sắc và có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

- Sân golf tổ chức Vô địch của năm: Là sân golf có tính thử thách cao, chất lượng green tốt đi kèm với dịch vụ phụ trợ (nhà câu lạc bộ, caddie, locker…) nổi bật, có tham gia tổ chức các sự kiện golf lớn của quốc gia và quốc tế.

- Sân golf Nổi bật của năm: Là sân golf có tổ chức các sự kiện lớn, gây tiếng vang trong cộng đồng và xã hội, góp phần quảng bá bộ môn golf.

- Sân golf Thân thiện của năm: Giải thưởng do BTC trao tặng dựa trên tiêu chí sân golf có tổ chức các sự kiện, hoạt động mang tính nhân văn và đóng góp lớn cho cộng đồng và xã hội.

Giải golf từ thiện Swing For The Children's Tet 2020 lần thứ ba tổ chức trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Đây cũng là nhà tài trợ vàng của giải

Giải golf từ thiện Swing For The Children's Tet 2020 lần thứ ba tổ chức trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Đây cũng là nhà tài trợ vàng của giải

- Học viện Golf của năm: Học viện có cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy nổi bật, có đóng góp lớn và sâu rộng vào việc nâng cao và phát triển chuyên môn của VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư và trẻ.

- CLB Golf của năm: Là CLB thành lập từ 1 năm trở lên, số lượng thành viên lớn; có Điều lệ CLB và ban điều hành với các chức danh chính Chủ tịch, Tổng thư ký,… hoạt động liên tục và thường xuyên; có các thành tích nổi bật trong giải golf cấp tỉnh, thành và quốc gia dành cho câu lạc bộ golf; các thành viên CLB có văn hóa golf (etiquette) cao và đồng đều.

- Hội Golf của năm: Là hội viên thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA, tích cực tham gia các hoạt động của VGA và phát triển phong trào golf tại địa phương.

Sự kiện Golf của năm: Là sự kiện lớn, nổi bật và đại diện tiêu biểu cho các hoạt động của golf năm 2019.

Các giải thưởng do người chơi golf bình chọn và tiêu chí

6 giải thưởng do người chơi bình chọn sẽ được tiến hành qua tổng đài và cổng trực tuyến dự kiến theo địa chỉ: vietnamgolfawards.vtvcab.vn (từ 16/1 – 4/2). Cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức chiến thắng là ứng viên nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

- Thương hiệu Golf được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Có đại diện chính thức tại Việt Nam; được người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

- Hãng xe hơi được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Có số lần được sử dụng làm giải thưởng HIO lớn; Có đại diện chính thức hoặc được sản xuất tại Việt Nam; có đóng góp tích cực cho phong trào golf Việt Nam; được Người chơi golf bình chọn nhiều nhất. Hãng xe nào sẽ ghi dấu ấn tại Vietnam Golf Awards mùa đầu tiên?

Empty

- Sân tập Golf được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Có tối thiểu 50 làn tập hoặc làn tập trên cỏ thật; có khu vực tập chip bóng từ hố cát, khu vực tập putt; có đầy đủ dịch vụ hỗ trợ như ProShop, nhà hàng,…được người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

Empty

- Khu nghỉ dưỡng được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Nằm chung trong quần thể với sân golf; có chính sách ưu đãi khi kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng; có đóng góp tích cực cho phong trào golf Việt Nam; được người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

- Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Là hãng hàng không Việt Nam; có chính sách miễn phí vận chuyển gậy golf; có đóng góp tích cực cho phong trào golf Việt Nam; được Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

Giải golf kỷ niệm 1 năm cất cánh của Hãng hàng không Bamboo Airways trong năm 2019 đã thu hút gần 2000 golfer tham dự

Giải golf kỷ niệm 1 năm cất cánh của Hãng hàng không Bamboo Airways trong năm 2019 đã thu hút gần 2000 golfer tham dự

- Dịch vụ hỗ trợ người chơi golf của Ngân hàng được người chơi golf yêu thích nhất của năm: Hỗ trợ Người chơi golf qua số sân được đánh miễn phí, voucher; Số trận đánh miễn phí; có đóng góp tích cực cho phong trào golf Việt Nam; được Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

Lễ công bố trao giải của Vietnam Golf Awards lần thứ nhất dự kiến tổ chức vào ngày 12/2 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao thuộc hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT