Thứ 3, 23/04/2024 02:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ban Golf CLB DN Sài Gòn cùng THIET THACH Group tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

17:53 - 06/04/2020

(GolfViet) - Số tiền 123 triệu đồng không quá lớn nhưng là hành động đầy ý nghĩa và thiết thực hai đơn vị gửi đến các y, bác sĩ đang ở tuyến đầu của trận chiến chống Covid-19.

Bài liên quan

Ngay trong sáng nay (6/4), ông Trần Tuấn Long, TGĐ THIET THACH Group và ông Võ Hoàng Thu - Phó Ban Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã đại diện cho tấm lòng của các nhà hảo tâm ghé thăm và trao tặng 123 triệu đồng đến Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhiệt Đới.

Golf-CLB-Doanh-nhan-Sai-Gon-va-THIET-THACH-Group-tiep-suc-Covid-19 (1)

Đây là số tiền mà THIET THACH Group tiến hành kêu gọi, ủng hộ được trong chương trình “Tiếp sức cán bộ Y tế” (đợt 1). Trên tinh thần tương thân tương ái, 100% nhân viên, quản lý THIET THACH Group đã chung tay, đồng lòng trích một phần thu nhập dù đang trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch bệnh để ủng hộ chương trình thiện nguyện, hỗ trợ các y, bác sĩ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ tại Bệnh viện Nhiệt Đới. Với ý nghĩa nhân văn và thiết thực, chương trình đã nhận được sự chung sức đồng lòng từ Ban Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn, các golfers nhằm lan tỏa hơn nữa những thông điệp tích cực đến toàn thể cộng đồng.

Sau khi kết thúc đợt 1, THIET THACH Group sẽ tiếp tục khởi động đợt 2 của chương trình “Tiếp sức cán bộ Y tế phòng chống dịch Covid-19” và mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành, ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm, chung tay cùng cộng đồng vì một Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT