Thứ 3, 23/04/2024 12:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Hàn Quốc tích cực làm thiện nguyện dịp cuối năm

17:18 - 26/12/2021

(GolfViet) - Các golfer chuyên nghiệp người Hàn Quốc đang nỗ lực tạo ra một bầu không khí ấm áp bằng hoạt động quyên góp cuối năm.

Bài liên quan

Cuối năm 2021, nhiều golfer đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình khi liên tục quyên góp, ủng hộ người khó khăn. Mới đây, Park Seong-Hyeon, golfer đang hoạt động tại LPGA Tour của Hoa Kỳ đã quyên góp 10 triệu won cho Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc. Hay vào ngày 16/12, câu lạc bộ người hâm mộ của golfer Park Sung Hyun “Namdala” quyên góp tới 34,7 triệu won cho Community Chest Hàn Quốc vì phúc lợi xã hội. 

Park Hyun-Kyung quyên góp 185kg thịt bò cho Tổ chức cứu trợ trẻ em

Park Hyun-Kyung quyên góp 185kg thịt bò cho Tổ chức cứu trợ trẻ em

Trước đó, golfer Park Hyun-Kyung của KLPGA quyết định với mỗi birdie ghi được, cô sẽ tặng 1kg thịt bò cho những trẻ em có vấn đề về dinh dưỡng. Kết quả trong 4 tháng từ tháng 8 đến tháng 11, cô có 185 lần birdie. “Tôi rất vui mừng vì có thể quyên góp một số lượng lớn thịt bò Hàn Quốc”. Không những vậy, cô còn quyên góp 23.442.000 won cho thanh niên có thu nhập thấp tại quê hương Jeollabuk-do của mình. 

Park Seong-Hyeon (phải) quyên góp 10 triệu won cho Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc

Park Seong-Hyeon (phải) quyên góp 10 triệu won cho Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc

Hoạt động từ thiện của các golfer cho thấy ngày càng có nhiều ngôi sao nỗ lực hoàn thành trách nhiệm xã hội với tư cách là người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Golfer nổi tiếng người Hàn Quốc, Ko Jin Young cho biết: “Ngoài thành tích trong golf thì quyên góp là cách tốt nhất để tôi thể hiện sự chân thành của mình với người khác”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT