Chủ nhật, 21/04/2024 02:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golf và bóng đá thu hút khán giả truyền hình Hàn Quốc

14:43 - 16/11/2021

(GolfViet) - Nhiều chương trình về golf phủ sóng truyền hình xứ kim chi trong vài tháng qua, với sự góp mặt của dàn sao golf tên tuổi và người nổi tiếng.

Bài liên quan

“Golf King” của kênh truyền hình cap TV Chosun đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng hồi tháng 5. Chương trình có sự tham gia của cựu vô địch LPGA Tour Kim Mi-hyun và diễn viên hài Kim Gook-jin, người được biết đến với niềm đam mê dành cho golf.

Nam diễn viên Ji Jin-hee (bìa trái) và diễn viên hài Jo Se-ho xuất hiện trong show “Golfsquad” của tvN

Nam diễn viên Ji Jin-hee (bìa trái) và diễn viên hài Jo Se-ho xuất hiện trong show “Golfsquad” của tvN

Ngay sau đó, ba đài truyền hình cùng một nền tảng phát trực tuyến gồm JTBC, SBS, MBN và Tving đã vào cuộc khi cho ra mắt “SeriMoney Club” vào tháng 6, “Team Up 072” - tháng 7, “Star Golf Big League” và “Here Come the Golf Gods” - tháng 8, “Grand Par” trong tháng 11,… Một show golf khác của đài tvN mang tên “Golfsquad” cũng đã được lên lịch phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần.

Ngoài golf, một số chương trình về bóng đá cũng hút người xem xứ kim chi, điển hình như “Soccer Adventure” mùa hai của JTBC, “Kick a Goal” của SBS hay “Golden Eleven 2” do đài tvN sản xuất và chuẩn bị lên sóng, nơi mà các biểu tượng bóng đá Hàn Quốc Lee Cheon-soo, Cho Won-hee và Baek Ji-hoon tham gia với vai trò cố vấn, tìm kiếm các cầu thủ trẻ tài năng.

Poster của “Golfsquad” (trái) và “Golden Eleven 2”

Poster của “Golfsquad” (trái) và “Golden Eleven 2”

“Đại dịch Covid-19 kéo dài đóng một vai trò rất lớn trong việc đem lại thời kỳ hoàng kim cho các chương trình thể thao truyền hình Hàn Quốc. Nhiều giải đấu không thể diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát khiến nhu cầu xem các chương trình thể thao ngày càng tăng và chúng đã làm “dịu cơn khát” của khán giả vào đúng thời điểm”, nhà phê bình văn hoá Jung Duk-hyun nói trên tờ The Korea Herald.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT