Thứ 5, 28/03/2024 10:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhận ưu đãi lớn khi mua hàng trực tuyến tại Royal Gift

11:47 - 10/04/2020

(GolfViet) - Nhân dịp khai trương văn phòng mới tại thành phố mang tên Bác, Royal Gift áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 10% khi khách hàng mua sắm online.

Bài liên quan

Ngày 25/3 vừa qua, Royal Gift chính thức khai trương văn phòng đại diện tại địa chỉ lầu 8, số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ mới nhất trong chuỗi showroom có mặt tại khắp các thị trường trọng điểm trên cả nước (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,… ) của thương hiệu quà tặng cao cấp do người Việt chế tác.

Royal Gift – thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp của người Việt

Royal Gift – thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp của người Việt

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Quận 1, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, cao ốc văn phòng, khu thương mại, nhà hàng, và cả những địa điểm du lịch ở Sài Gòn; chính vì thế văn phòng tại 99 Nguyễn Thị Minh Khai sẽ tập trung giới thiệu các loại quà tặng cao cấc, các dịch vụ mạ vàng của Royal Gift để đến gần hơn với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là thị trường tiềm năng phía Nam.

Theo ông Lê Tân Việt, đại diện của Royal Gift cho biết: “Việc mở thêm văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của thương hiệu Royal Gift tại Việt Nam. Và đó cũng thay lời cam kết trong triết lý kinh doanh của chúng tôi, đó là: Quà cao cấp của người Việt, quà tặng của những sự kiện, lễ hội lớn”.

Tất cả quà tặng đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tất cả quà tặng đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

“Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tăng trải nghiệm cho khách hàng có nhu cầu mua quà tặng cao cấp, Royal Gift có nhiều ưu đãi khi mua thông qua hình thức online. Đây được xem là chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng, khi mà sự phát triển của công nghệ 4.0, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trực tuyến chỉ vài thao tác đơn giản, đặc biệt trước sự diễn biến phức tạp của dịch Covid-19”, ông Việt nhấn mạnh.

Cụ thể, khi mua hàng trực tuyến, khách hàng được giảm ngay 10% trên tổng giá trị hóa đơn. Chương trình áp dụng nay đến hết ngày 30/04/2020.

Liên Trịnh 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT