Chủ nhật, 21/04/2024 02:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Hoàng Hữu Như giành Best Gross giải Vô địch CLB Sea Links mở rộng 2019

10:40 - 09/12/2019

(GolfViet) - Cúp vô địch của golfer Hoàng Hữu Như tại giải golf The Sea Links Club Open Championship 2019 càng trở nên ý nghĩa hơn khi hòa cùng niềm vui chiến thắng của đội tuyển U22 Quốc gia lọt vào chung kết SEA Games 30.

Bài liên quan

Ngày 7/12 vừa qua, The Sea Links Club Open Championship 2019 – Một trong những giải đấu thường niên lớn nhất trong năm của sân golf Sea Links đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 130 golfer là Hội viên, khách hàng thân thiết luôn yêu mến và ủng hộ CLB.

Điều kiện thời tiết lý tưởng cùng công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước đã mang đến cho các golf thủ những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại sân links đúng nghĩa với tiêu chuẩn quốc tế và có tầm nhìn hướng ra biển Đông. 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, golfer Hoàng Hữu Như đã xuất sắc giành giải Best Gross với thành tích 77 gậy. Kết quả này tốt hơn hai gậy so với nhà vô địch năm 2018 Đỗ Quốc Việt (Gross 79). 

Nhà vô địch The Sea Links Club Open Championship 2019 Hoàng Hữu Như

Nhà vô địch The Sea Links Club Open Championship 2019 Hoàng Hữu Như

The Sea Links Club Open Championship 2019 còn ghi nhận hai golfer may mắn sở hữu cú đánh "mơ ước" với bất kỳ người chơi golf nào. Trong đó, golfer Nguyễn Văn Lâm ghi Hole in One tại hố 3, nhận được phần thưởng 200 triệu đồng tiền mặt từ sân golf Sea Links cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Golfer Lưu Ngọc Sáng - Một khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng các sự kiện của sân đạt Eagle ở hố golf số 2 Par 5. 

Golfer Lưu Ngọc Sáng (trái) và golfer Nguyễn Văn Lâm (phải) nhận chứng nhận từ sân golf Sea Links

Golfer Lưu Ngọc Sáng (trái) và golfer Nguyễn Văn Lâm (phải) nhận chứng nhận từ sân golf Sea Links

Cũng trong buổi tối 7/12, BTC giải đã trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng cũng như giải Kỹ thuật cho các golfer có thành tích thi đấu xuất sắc. 

Golfer-Hoang-Huu-Nhu-vo-dich-giai-The-Sea-Links-Open-Club-Championship-2019 (7)
Golfer-Hoang-Huu-Nhu-vo-dich-giai-The-Sea-Links-Open-Club-Championship-2019 (8)
Golfer-Hoang-Huu-Nhu-vo-dich-giai-The-Sea-Links-Open-Club-Championship-2019 (1)

Kết thúc bữa tiệc trao giải, các golfer cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên của sân golf Sea Links đã cùng nhau ngồi lại và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam. Tấm vé vàng vào vòng chung kết Đại hội SEA Games sau 10 năm chờ đợi của các cầu thủ cũng đã khép lại một mùa giải thành công của sân golf Sea Link năm 2019. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT