Thứ 5, 18/04/2024 09:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Hoàng Quân vô địch giải golf VITV Golf Tournament 2019

19:39 - 06/10/2019

(GolfViet) - Ngày 5/10 trên sân Stone Valley Kim Bảng, Hà Nam, hơn 100 golfer đã tham gia tranh tài tại giải golf VITV Golf Tournament 2019.

Bài liên quan

Đây là giải golf được tổ chức bởi kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV  nhằm hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập của kênh. Các golfer đồng loạt xuất phát lúc 12h và cùng nhau trải qua những giờ phút thi đấu đáng nhớ khi thời tiết thay đổi liên tục giữa mưa và nắng.

Kết quả, golfer Hoàng Quân giành giải Best Gross là tượng Thần tài phú quý bằng vàng 24K đến từ nhà tài trợ tập đoàn vàng bạc đá Phú Quý.

Golfer Hoàng Quân nhận cup vô địch từ bà Bùi Thị Phương Chi – Giám đốc kênh VITV

Golfer Hoàng Quân nhận cup vô địch từ bà Bùi Thị Phương Chi – Giám đốc kênh VITV

Nhà vô địch của VITV Golf Tournament 2019 là một golfer nghiệp dư xuất sắc của làng golf Việt. Năm 2016, anh từng giành 2 cúp vô địch cá nhân tại Lexus Cup châu Á tổ chức ở Indonesia, là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết MercedesTrophy Thế giới. Năm 2017, golfer Hoàng Quân đã vượt qua 650 tay golf để giành chiến thắng tại Danko Golf Championship. Đặc biệt, anh là một trong 5 golfer đại diện cho Việt Nam tham dự và bảo vệ thành công chức vô địch ở giải golf nghiệp dư hàng đầu thế giới World Amateur Golfers Championship 2018.

Cùng với giải Best Gross, BTC đã trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng đấu cho các tay golf:

Giải Nhất: Golfer Bùi Mạnh Quân, Nguyễn Bảo Sơn, Nguyễn Đình Vinh, Lê Hùng Nam.

Giải Nhì: Golfer Nguyễn Văn Kiên, Lê Mạnh Tú, Trần Tiến Dũng, Nguyễn Huy Tiến

Giải Ba: Golfer Trần Thành Trung, Phan Sỹ Kiên, Nguyễn Minh, Trần Đức Phong

Ngoài ra, BTC cũng trao các giải kỹ thuật cho các golfer đạt giải, bao gồm 4 giải Nearest to the pin, 2 giải Longest drive và 2 giải Nearest to the line.

BTC trao giải thưởng cho các golfer có thành tích xuất sắc

BTC trao giải thưởng cho các golfer có thành tích xuất sắc

VITV là kênh truyền hình chuyên biệt về kinh tế - tài chính đầu tiên tại Việt Nam, cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác các chỉ số chứng khoán, giá xăng, giá vàng, lãi suất qua các bản tin trực tiếp. Kênh chính thức lên sóng từ ngày 15/3/2019 qua các hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam (VTV cab), Truyền hình cáp Saigon Tourist (SCTV), hệ thống truyền hình cáp các tỉnh thành trên cả nước,...

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT