Thứ 6, 26/04/2024 06:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Jordan Spieth mời cha làm caddy tại WGC-Mexico Championship

10:38 - 25/02/2019

Cựu golfer số 1 thế giới Jordan Spieth được cho là người có caddy ‘xịn’ nhất tại PGA Tour tuần này. Ông Shawn Spieth sẽ đảm nhiệm vai trò vác gậy cho con trai mình thi đấu tại WGC-Mexico Championship.

Theo nhà báo Todd Lewis của kênh GolfChannel, Michael Greller (người caddy "ruột" của golfer Jordan Spieth) đã phải trở về Mỹ ngay trước thềm giải WGC-Mexico Championship để chịu tang cha anh vừa đột ngột qua đời. 

spieth-caddie-greller

Michael Greller cũng chưa xác nhận thời điểm quay lại vác gậy cho Spieth, trong khi sau giải này Spieth sẽ liên tục tham dự các sự kiện tại PGA Tour, trong đó có The Players Championship sẽ diễn ra từ 14-17/3 tới.

Cha của Jordan, ông Shawn hiện đang là giám đốc điều hành của công ty MVPIndex - chuyên phân tích dữ liệu VĐV, mạng xã hội có trụ sở tại Dallas, Mỹ. Ông Shawn và vợ là những người có tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp thi đấu golf chuyên nghiệp của con trai. Ông đã từng vác gậy cho con trai tại một số sự kiện, trong đó có giải Masters. Và ông sẽ đảm nhiệm vai trò vác gậy cho con trai mình thi đấu tại WGC-Mexico Championship.

Jordan Spieth

Spieth đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp thi đấu. Anh đã không có chiến thắng nào sau The Open 2017 và có tới 11 giải đấu liên tục nằm ngoài Top 10 chung cuộc. Tuần trước, tại giải Genesis Open anh đã có cơ hội rất gần đến chiến thắng, tuy nhiên kết quả tệ hại ở vòng đấu cuối đã đưa anh xếp hạng 41 chung cuộc.

Tại hai vòng đầu của giải WGC-Mexico Championship (ngày 21, 22/2), Spieth thi đấu cùng nhóm với golfer người Nhật Satoshi Kodaira và golfer Scotland, Russell Knox. 

Bảo Hoàng/Theo SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT