Thứ 5, 28/03/2024 07:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods cùng dàn sao Top 10 thế giới sẽ 'đốt cháy' Genesis Open

17:23 - 13/02/2019

Sự hiện diện của Woods cùng phần lớn tên tuổi hàng đầu đang thi đấu tại PGA Tour hiện nay hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao từ đầu năm đến nay.

Tại hai vòng đầu giải Genesis Open, Tiger Woods sẽ tiếp tục thi đấu cùng Rory McIlroy và Justin Thomas.

Dư âm của giải AT&T Pebble Beach chưa kịp lắng, người hâm mộ tiếp tục dồn sự chú ý về giải đấu tiếp theo của PGA Tour, để dõi theo sự hiện diện của Tiger Woods cùng 7 tên tuổi đang nằm trong Top 10 thế giới.

Dù đã 12 lần tham dự giải đấu này và có trong tay hơn 80 danh hiệu tại PGA Tour nhưng thật ngạc nhiên, Woods đến nay luôn lỡ hẹn với giải đấu đã gắn liền với anh nhiều kỷ niệm này.

bai9_1

Tại giải năm ngoái, Woods thậm chí anh còn không vượt qua vòng Cắt, trong khi hai bạn chơi cùng nhóm với Woods, Rory McIlroy và Justin Thomas nằm trong Top 20 chung cuộc.

Trái ngược với Woods, golfer lập dị Bubba Watson, nhà ĐKVĐ giải lại đang tìm kiếm chiến thắng thứ 4 tại giải này trong vòng 6 năm qua. Với Watson, chính giải đấu này đã tạo một động lực lớn cho anh sau khi lên ngôi tại Genesis Open 2018, khiến anh từ bỏ ý định về hưu sớm của mình.

Bubba Watson sẽ cùng nhóm với Dustin Johnson và Cameron Champ ở hai vòng đầu.

So với những sự kiện từ đầu năm đến nay, Genesis Open còn có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao đến từ châu Âu, sẽ đánh dấu sự khởi đầu của những sự kiện đình đám trong năm 2019 của PGA Tour, bao gồm cả sự kiện tuần tới WGC-Mexico Championship.

Dàn sao đến từ châu Âu bao gồm: nhà ĐKVĐ The Open Francesco Molinari, Rory McIlroy, Tommy Fleetwood, Sergio Garcia, Jon Rahm và Paul Casey hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu đầy thú vị.

Golfer hạng 5 thế giới, Bryson DeChambeau tiếp tục chinh phục PGA Tour sau chiến thắng đầu tiên tại Sony Open hồi đầu năm sẽ cùng nhóm đấu với Matt Kuchar và Jon Rahm.

Sau chiến thắng tại AT&T Pebble Beach, Phil Mickelson đã lọt vào Top 20 thế giới ở vị trí thứ 17. Golfer xấp xỉ 50 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu gì của vấn đề tuổi tác, ngược lại anh vẫn đang đầy tràn đầy khát vọng hướng tới chiến thắng thứ 3 tại Genesis Open sau 9 lần tham dự. 

Tiền thân của Genesis Open là giải Los Angeles Open, ra đời năm 1926 và từng gắn liền với chiến thắng của nhiều huyền thoại như Ben Hogan, Arnold Palmer, Tom Watson, Johnny Miller. Kể từ năm 2008 cho đến năm 2016, giải được đổi tên theo nhà tài trợ Northern Trust. Năm 2017 giải bắt đầu mang tên mới của nhà tài trợ danh xưng – Genesia (thương hiệu xe hạng sang của Hyundai).

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT