Thứ 6, 29/03/2024 05:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Phil Mickelson đoạt cúp tại giải AT&T Pebble Beach Pro-Am

16:47 - 13/02/2019

Golfer Phil Mickelson khép lại giải AT&T Pebble Beach Pro-Am sau trận đấu bù với chiến thắng thứ 5. Kỷ lục này đã nâng tổng số danh hiệu của gôn thủ sinh năm 1970 tại PGA Tour lên con số 44.

Giải AT&T Pebble Beach Pro-Am đã trở nên hồi hộp hơn khi nhóm đấu của Mickelson và Paul Casey không thể kết thúc giải đấu ở ngày Chủ nhật vì trời tối. Cả hai buộc phải bước vào trận đấu bù vào sáng ngày 11/2 để hai golfer thi đấu nốt hai hố còn lại. 

Screenshot_2

Tại đây, ở hố số 18, golfer Mickelson đạt birdie để kết thúc vòng đấu free bogey với 65 gậy (-7), nâng tổng điểm của anh lên -19 gậy. Với cách biệt tới 3 gậy so với đối thủ người Anh, Mickelson đã chính thức lên ngôi vô địch.

Với 5 lần chiến thắng tại AT&T Pebble Beach Pro-Am, Mickelson đã sánh ngang với kỷ lục do người đồng hương Mark O'Meara giữ vững trong suốt nhiều năm qua.

Thành tích này cũng nâng tổng số danh hiệu mà Mickelson đạt được trong suốt 28 năm kể từ lần đầu anh thi đấu tại PGA Tour lên con số 44 và là chiến thắng thứ hai của anh trong vòng 11 tháng qua, sau giải WGC-Mexico Championship hồi tháng 3/2018.

Trong khi đó, đối với golfer Paul Casey, anh một lần nữa tỏ ra thiếu may mắn tại PGA Tour mặc dù anh đã có được lợi thế 3 gậy cách biệt so với Mickelson trước khi bước vào vòng đấu cuối tại giải lần này.

Tuần này, hai golfer tiếp tục thi đấu cùng nhau tại một sự kiện khác thuộc PGA Tour, Genesis Open, giải đấu cũng có sự góp mặt của Tiger Woods cùng nhiều golfer trong Top 10 thế giới.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT