Thứ 7, 27/04/2024 01:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Lưu Đức Trọng giành Best Gross giải vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

07:04 - 29/03/2024

Sau 3 ngày tranh tài trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, lần lượt kết quả sau 36 hố là 73 - 80 gậy, golfer Lưu Đức Trọng đã giành Best Gross tại giải đấu Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024.

Bài liên quan

Ngày 22-24/03 vừa qua, giải đấu Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 khởi tranh tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng với sự tham gia của gần 400 golfer đến từ thành phố Hoa Phượng Đỏ. Giải đấu được chia thành 6 bảng A, B, C, D, bảng nữ và bảng khách mời.

Giải đấu thu hút đông đảo sự quan tâm của khách mời cùng các nhà tài trợ uy tín.

Giải đấu thu hút đông đảo sự quan tâm của khách mời cùng các nhà tài trợ uy tín.

Trải qua 3 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính. Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. Giải thưởng lớn nhất - Best Gross đã thuộc về golfer Lưu Đức Trọng với kết quả sau 36 hố là 73 - 80 gậy. Nhất các bảng A, B, C, D lần lượt là các golfer Phạm Thế Duyên, Phạm Minh Vũ, Nguyễn Công Điển và Phạm Văn Quý. Nhất bảng Nữ là golfer Vũ Lan Anh. Bên cạnh đó, nhiều giải thưởng khác cũng đã được trao cho những golfer xuất sắc trong giải.  

golfer luu duc trong hoi golf hai phong

Sau những giờ thi đấu hào hứng, các golfer cùng khách mời tham gia tiệc Gala Dinner dưới ánh đèn lung linh cùng âm nhạc sôi động. Tại buổi tiệc, những chiếc cup danh giá trao tặng cho những golfer thi đấu xuất sắc, đây là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của họ trong cuộc đua trên sân golf. Những chiếc cup không chỉ là biểu tượng cho sự thành công mà còn là niềm tự hào và nguồn động lực to lớn đối với các golfer trên hành trình chơi golf của mình. 

Kết quả thi đấu chi tiết:

Best Gross: Golfer Lưu Đức Trọng

Best Net: Golfer Trương Quang Huy

Bảng A: Giải Nhất: Golfer Phạm Thế Duyên; Giải Nhì: Golfer Đào Mạnh Toàn; Giải Ba: Golfer Nguyễn Văn Tám

Bảng B: Giải Nhất: Golfer Phạm Minh Vũ; Giải Nhì: Golfer Vũ Hồng Quang; Giải Ba: Golfer Vũ Văn Lộc

Bảng C: Giải Nhất: Golfer Nguyễn Công Điển; Giải Nhì: Golfer Nguyễn Văn Hải; Giải Ba: Golfer Đinh Quang Nghị

Bảng D: Giải Nhất: Golfer Phạm Văn Quý; Giải Nhì: Golfer Hoàng Chiến Sự; Giải Ba: Golfer Lê Gia Minh

Bảng Nữ: Giải Nhất: Golfer Vũ Lan Anh; Giải Nhì: Golfer Vũ Thị Thanh Thuỳ; Giải Ba: Golfer Nguyễn Bích Hằng

Bảng khách mời: Giải Nhất: Golfer Phạm Khắc Phúc; Giải Nhì: Golfer Đào Quang Trịnh; Giải Ba: Golfer Trần Mạnh Hùng

Giải đấu đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm tồn tại và phát triển của Hội golf Hải Phòng. Với mong muốn xây dựng cộng đồng golf ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong làng golf Việt, Hội golf Hải Phòng đã tổ chức giải đấu này nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối thành viên trong hội với nhau thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf Hải. Đồng thời, xây dựng một sân chơi chất lượng, công bằng, uy tín giúp các golfer thể hiện tài năng, kỹ thuật chơi golf cùng bản lĩnh trên sân của mình.

Hoàng Hải

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT