Thứ 5, 18/04/2024 11:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer nghiệp dư có thể nhận thưởng tại Giải golf Đối kháng Chuyên nghiệp 2019

16:52 - 11/12/2019

(GolfViet) - Khởi tranh từ ngày 17 – 21/12 tại sân golf West Lake Golf & Villas tỉnh Long An, Giải golf Đối kháng Chuyên nghiệp VPG Tour West Lakes Matchplay Championship 2019 có tổng mức tiền thưởng là 300 triệu đồng.

Bài liên quan

Điều kiện tham gia thi đấu của giải: Các golfer là thành viên của hệ thống VPG Tour, là công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc là người Việt Nam đã được Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) hoặc các tổ chức golf chuyên nghiệp quốc tế (PGA) công nhận là golfer chuyên nghiệp. 

Giai-Vo-dich-golf-Doi-khang-Chuyen-nghiep-Viet-nam(1)

Các golf thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp sẽ trải qua vòng đấu loại theo thể thức đấu gậy 18 hố, xếp loại hạt giống trước khi bước vào các trận đấu đối kháng loại trực tiếp.

Top 32 golfer vượt qua vòng đấu loại được sắp xếp đấu cặp theo nguyên tắc hạt giống cao nhất sẽ đấu với hạt giống thấp nhất (Ví dụ 1 vs 31, 2 vs 31, 3 vs 30,...). Người chiến thắng tại các trận đấu đối kháng sẽ bước vào vòng tiếp theo để tìm ra nhà vô địch.

Lịch trình chi tiết của giải

Lịch trình chi tiết của giải

Giải golf VPG Tour West Lakes Matchplay Championship 2019 có tổng quỹ tiền thưởng là 300 triệu đồng và golfer đạt giải sẽ được trao ngay tại sân thi đấu. Trong đó, nhà vô địch nhận thưởng 90 triệu. Golfer vượt qua vòng đấu loại nhận thưởng tối thiểu là 6 triệu đồng. 

Mức tiền thưởng dành cho golfer vượt qua nhát cắt

Mức tiền thưởng dành cho golfer vượt qua nhát cắt

Tương tự như các sự kiện thuộc hệ thống của VPG Tour, golfer tham gia giải sẽ phải đăng ký rõ sẽ thi đấu với tư cách nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Nếu tham gia với tư cách nghiệp dư, golfer phải nộp đơn xin từ chối nhận tiền thưởng để tránh vi phạm Luật 3-1 (thi đấu vì tiền thưởng của Luật về Tư cách nghiệp dư). 

Tuy nhiên, với golfer nghiệp dư lọt vào vòng 16 sẽ được nhận Huy chương và voucher sân golf tương đương với số tiền thưởng ở vị trí đạt được, nhưng vẫn không được vượt quá 500 bảng Anh (15 triệu đồng). Trong trường hợp golfer nghiệp dư đạt thành tích cao hơn cũng chỉ nhận được số voucher có giá trị là 15 triệu đồng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT