Thứ 6, 19/04/2024 04:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hàng Thùng 96: Xu hướng mua sắm thông minh thời 4.0

15:40 - 24/02/2021

Hàng Thùng 96 chuyên cung cấp các loại đồng hồ cũ, đồng hồ xách tay chất lượng, giá thành tốt. Bên cạnh đó, shop còn sỉ, lẻ mọi mặt hàng như túi xách, trang sức từ Nhật Bản, Châu Âu, Thụy Sĩ đã qua sử dụng. Mặc dù là hàng secondhand, thế nhưng chất lượng và hình thức vẫn đảm bảo tuyệt đối.

 Hàng thùng: Nơi của xu hướng mua sắm thông minh

Đồng hồ, túi xách, nước hoa, trang sức đều là những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống con người. Các sản phẩm này bày bán rất nhiều trên thị trường, đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá thành. Xu hướng mua sắm thông minh của giới trẻ thời công nghệ 4.0 đang dần hướng tới những loại hàng đã qua sử dụng, hàng xách tay. Bởi giá thành vừa rẻ, dễ chạy theo mốt lại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt.

hang thung gv1

Hàng thùng là cách gọi dân dã của người Việt Nam. Thực tế đây là khái niệm chỉ những sản phẩm có thương hiệu đã qua sử dụng, sản phẩm xách tay không còn nguyên seri, nguyên kiện hay full box như ban đầu nhà sản xuất thiết kế. Chúng được bán ra thị trường với mức giá thấp hơn so với thị trường chung.

Cũng có không ít người mang định kiến với loại hàng thùng bởi cho rằng không rõ nguồn gốc, không còn là “đồ zin 100%” nên thiếu sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng, với xã hội công nghệ hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì hàng thùng lại là xu hướng mua sắm cực kỳ thông minh. Với lý do: giá mềm, đa dạng mẫu mã chủng loại, nhiều mẫu sản phẩm cao cấp xách tay từ nước ngoài, chất lượng tốt,...

Hàng Thùng 96 chuyên sỉ, lẻ đồng hồ, túi xách, trang sức

Để đáp ứng tốt nhất cho thị trường Việt Nam, Hàng Thùng 96 đã tìm tòi, đưa các loại đồng hồ, túi xách, trang sức đã qua sử dụng từ Nhật Bản, Thụy Sĩ, Châu Âu về với khách hàng. Đây là cơ hội mua sắm cho những ai muốn sử dụng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng lại bị khống chế về khả năng tài chính.

hang thung gv2

Mặc dù mang danh nghĩa hàng thùng, thế nhưng các mặt hàng này vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng. Dù không phải hàng “nguyên đai nguyên kiện” như ở các shop lớn nhưng Hàng Thùng 96 vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, nhờ vào việc đã qua chọn lọc của người bán.

hang thung gv3

Hàng secondhand thường là những lô hàng tuyển chọn, mới chỉ sử dụng 1, 2 lần, thậm chí là chưa lần nào. Hình thức bên ngoài mới đến 98%, chúng được săn lùng từ nơi bán hàng có thương hiệu cao cấp. Khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình được một khoản kinh phí rất lớn so với mua hàng mới trên thị trường. Dĩ nhiên, khách hàng của Hàng Thùng 96 ủng hộ shop bởi uy tín được tạo dựng từ niềm tin. Chất lượng là mấu chốt quan trọng, tiếp cận, níu giữ, thu hút khách hàng ghé lại nhiều lần.

Đa dạng sản phẩm, giá thành tốt

Mua sắm tại Hàng Thùng 96, chúng ta có cơ hội chọn được nhiều mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, hàng trăm mẫu nước hoa đình đám trên thị trường cũng được đưa ra với mực giá siêu ưu đãi cũng đã có mặt tại Hàng Thùng 96 để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng sành điệu.

hang thung gv4

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như khả năng tài chính mà chúng ta chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình. Thế mạnh của Hàng Thùng 96 vẫn là dòng sản phẩm đồng hồ, dao động mức giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Giá thành sẽ đi với chất lượng nhưng nhìn chung sản phẩm do Hàng Thùng 96 cung cấp đạt được tiêu chí đúng với mong muốn khách hàng: Đẹp - Độc - Rẻ.

hang thung gv5

Hàng Thùng 96 bán hàng bằng cái tâm cùng sự đam mê. Thế nên từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chọn lựa kỹ lưỡng, kiểm tra cẩn thận. Dù là bán buôn hay bán lẻ, khách hàng của Hàng Thùng 96 vẫn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của người bán.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hàng Thùng 96

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthung96s

Tuyền Nguyễn
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT