Thứ 3, 23/04/2024 02:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đồng hồ golf Garmin Approach S10 có gì khác biệt so với các phiên bản trước

10:52 - 22/09/2020

Approach S10 giữ các tính năng cơ bản, cắt giảm tính năng không cần thiết và thay vào đó là những tích năng và tiện ích tốt hơn.

Bài liên quan

Garmin thời gian qua đã nổi lên rất nhanh chóng như một thế lực thống trị trong đồng hồ GPS golf trong vài năm qua. Bên cạnh các phiên bản như Garmin Approach S62, Garmin Approach S40, Garmin Approach S60 có giá khá đắt đỏ thì phiên bản Garmin Approach S10 cũng được xem là đồng hồ chơi golf đẳng cấp nhưng có giá rẻ nhất của Garmin .

Đây là những chiếc đồng hồ dành riêng cho golf giá rẻ nhất từ trước đến nay của Garmin. Dù có mức giá rẻ nhưng nó vẫn có nhiều ưu điểm của các đàn anh trước đây.

Vậy cụ thể Approach S10 sở hữu những gì?

Empty

Approach S10 giữ các tính năng cơ bản, cắt giảm tính năng không cần thiết và thay vào đó là những tích năng và tiện ích tốt hơn.

Đồng hồ đeo tay Garmin Approach S10 đi theo hướng giống với Garmin Approach S20 khi có hình thức cổ điển với mặt đồng hồ vuông, phẳng mà phần lớn người chơi golf sẽ cảm thấy ưa thích.

Đồng hồ mỏng, nhỏ và nhẹ, điều này là cần thiết trên sân golf. Nó không ảnh hưởng ngay cả khi bạn đeo găng tay. Đồng hồ có bốn nút ở hai bên, để giúp điều hướng trong khi bạn chơi và thiết lập vòng của mình. Dây đeo là một dải làm bằng silicon được khóa bằng chốt cài đơn giản, khá thoải mái kể cả khi bạn hoạt động mạnh.

Tính năng chính là khoảng cách đến lỗ golf và Garmin Approach S10 hỗ trợ bất kỳ trong sân golf nào trong số 41.000 sân golf tích hợp trên toàn thế giới.

Empty

Ngoài ra, bạn có thể chấm điểm vòng đánh golf của mình nếu bạn bật tính năng này trong cài đặt (theo mặc định là tắt) và dữ liệu đó sẽ hiển thị trong ứng dụng Golf của Garmin sau đó.

Khoảng cách đo được là chính xác không chỉ đối với đồng hồ Garmin và Bushnell của mình mà còn cả các điểm đánh dấu trên bài tập được theo dõi. Khi bạn ở trên một lỗ golf, bạn có thể nhận được tất cả các thông tin được dán nhãn một cách rõ ràng.

Garmin Approach S10 có màn hình đơn sắc MIP với độ phân giải thấp. Độ phân giải chỉ 128 x 128 pixels, nhưng màn hình sáng và dễ nhìn. Nó cũng chống lóa nên bạn luôn có thể nhìn rõ dù ở ngoài trời dưới ánh năng chói chang.

Mặc dù các tính năng đã bị loại bỏ bớt ở mức tối thiểu, nhưng thời lượng pin vẫn vượt trội và là một dấu ấn lớn giúp người dùng cảm thấy ưa thích Garmin Approach S10 hơn. Bạn sẽ có thể nhận được ba vòng chơi golf từ thiết bị cho mỗi lần sạc đầy. Thậm chí nó có thể tồn tại trong một tuần nếu bạn sử dụng nó chỉ để xem giờ hoặc theo dõi một vài tính năng cơ bản.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT