Thứ 5, 28/03/2024 08:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hơn 60 golfer dự giải trẻ Saigon Junior Masters

15:39 - 26/04/2023

Diễn ra từ ngày 27 đến 29/4 tại Sea Links Golf & Country Club, Saigon Junior Masters mang đến sân đấu giao lưu cọ xát cho các tài năng trẻ trong nước và bạn bè cùng lứa nước ngoài.

Bài liên quan

Fanpage giải cho biết, Saigon Junior Masters là sự kiện trong chuỗi International Series thuộc Vietnam Junior Development Tour - hệ thống giải được câu lạc bộ golf trẻ do phụ huynh tự sáng lập ở ba miền vận hành nhằm tạo cơ hội cho các golfer tuổi thiếu niên-nhi đồng được thi đấu và cọ xát. Qua đó góp phần cùng hiệp hội và các hội các địa phương chung tay phát triển phong trào golf trẻ, vốn được xem yếu tố cần để xây dựng và hình thành một nền golf mạnh, bền vững.

Saigon Junior Masters được tổ chức bởi câu lạc bộ golf trẻ Sài Gòn với sự đồng hành, bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam và Hội Golf TP. Hồ Chí Minh (ảnh: SJM)

Saigon Junior Masters được tổ chức bởi câu lạc bộ golf trẻ Sài Gòn với sự đồng hành, bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam và Hội Golf TP. Hồ Chí Minh (ảnh: SJM)

Do khởi tranh trước tuần SEA Games 32 nên nhiều thành viên đội tuyển quốc gia trong khu vực không thể góp mặt. Tuy nhiên với nỗ lực lớn từ ban tổ chức và sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh cả trong và ngoài nước, Saigon Junior Masters đã quy tụ được trên 60 đấu thủ từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Đức, Hàn Quốc, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Các golfer được phân vào bốn bảng theo nhóm tuổi. Trong đó các bảng A, B, C đấu gậy ba vòng không cắt loại, còn bảng D sẽ qua hai vòng đấu gậy. Cùng với cúp từng bảng, ban tổ chức trao cúp vô địch toàn giải (Best Gross) cho nam và nữ có thành tích tốt nhất.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT