Thứ 2, 29/04/2024 10:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hiệp Hội Golf Việt Nam bảo trợ Quỹ Đầu tư Phát triển Tài năng trẻ Golf Việt Nam

20:23 - 30/06/2022

(GolfViet) - Hiệp Hội Golf Việt Nam và các đơn vị thành viên công bố thành lập Quỹ Đầu tư Phát triển Tài năng trẻ Golf Việt Nam và khen thưởng cho các VĐV đội tuyển Golf Việt Nam tại SEA Games 31.

Bài liên quan

Quỹ Đầu tư phát triển Tài năng trẻ Golf Việt Nam (PVG) do Hiệp Hội Golf Việt Nam bảo trợ với mục tiêu mang đến cơ hội lớn cho những tài năng trẻ của Việt Nam trong bộ môn Golf, đặc biệt là sau màn thể hiện rực rỡ của đội tuyển Golf Việt Nam tại kì SEA Games 31 vừa qua.

Trong thời gian tới, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao và các đơn vị liên quan sẽ lập đề án nghiên cứu chuyên sâu với lộ trình, kế hoạch cụ thể nhằm mục tiêu phát triển toàn diện tài năng cho các tài năng trẻ nước nhà. 

Thế hệ trẻ của golf Việt ngày càng tài năng và bùng nổ. Ảnh: VGA Tour

Thế hệ trẻ của golf Việt ngày càng tài năng và bùng nổ. Ảnh: VGA Tour

Đặc biệt, Quỹ PVG sẽ tài trợ học bổng toàn phần tại nước ngoài cho các vận động viên có thành tích xuất sắc đến những quốc gia có phong trào Golf phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc...

Ngoài ra, Hiệp hội Golf Việt Nam và các đơn vị liên quan sẽ cùng nhau tạo ra các sân chơi có chuyên môn cao để các golfer có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ. Quỹ cũng được đặt mục tiêu đưa các giải đấu uy tín tại khu vực và thế giới về với Việt Nam nhằm giúp VĐV nước nhà có cơ hội tiếp cận nhanh hơn với trình độ quốc tế. Thông qua đó còn có thể giới thiệu hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tới với bạn bè quốc tế như một điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh khi nhắc đến golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT