Chủ nhật, 28/04/2024 07:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jack Thompson nhẹ nhõm sau chiến thắng Gippsland Super 6

14:31 - 20/12/2021

(GolfViet) - Mất hơn 10 giờ và 32 lỗ nhưng tân binh Jack Thompson của Adelaide đã lột xác với chiến thắng tại Gippsland Super 6 vào Chủ nhật.

Bài liên quan

Ở ngày thi đấu thứ 3, Thompson có nguy cơ bị loại khỏi cuộc đấu khi dính ba bogey liên tiếp trong  năm lỗ. Thật may vì tay golf trẻ đã nhanh chóng lấy lại phong độ và có thể gặp Jordan Zunic trong trận chung kết sáu lỗ.

Bước vào trận playoff trên sân Warragul Country Club, Thompson thực hiện cú pitch tuyệt vời từ bên trái khu vực green, dẫn đến một cú putt ngắn cho par. Trong khi đó, Zunic bỏ lỡ par từ khoảng cách 15 feet. Nhờ đó, Thompson giành chiến thắng đầu tiên với tư cách là một golfer chuyên nghiệp.

golfviet-jack-thompson

Năm 2020, Thompson từng về nhì trong trận playoff tại Queensland Open, khi ấy anh vẫn còn là một tay golf nghiệp dư. Kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp vào tháng Hai, Thompson thường xuyên góp mặt trong các sự kiện PGA Tour of Australasia và thành tích tốt nhất mà anh đạt được là về nhì tại Golf Challenge NSW Open vào tháng 3 và đứng thứ bảy tại Giải vô địch PGA Victoria tại Moonah Links vào tuần trước. Giờ đây anh cảm thấy nhẹ nhõm tột độ khi có được cúp vô địch.

“Tôi chỉ nghĩ lại tất cả những lần tôi là Á quân và tôi ghét thua đến nhường nào. Thậm chí, có những lúc tôi đã tự hỏi, liệu mình có bao giờ vượt qua hàng rào không? ”, Jack Thompson.

“Đó là một cảm giác siêu thực vào lúc này”, Thompson hồ hởi nói.

Về phía Zunic, mặc dù thất vọng vì thất bại trong cuộc thi kịch tính như vậy nhưng anh vẫn có mặt trong buổi lễ vinh danh, chúc mừng Thompson vì đã đạt được một cột mốc quan trọng như vậy trong sự nghiệp trẻ của anh ấy.

golfviet-jack-zunic

“Tôi hiểu cảm giác khi có bạn gái làm caddie cho mình, tôi đã được trải nghiệm hồi vô địch Queensland Open. Vì vậy hãy thực sự tận hưởng khoảnh khắc này”, Zunic nói khi thấy Thompson giành chiến thắng cùng bạn gái và tay golf xuất sắc, Sarah Wilson.

Zunic cũng chia sẻ thêm: “Chiến thắng đầu tiên với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt nên hãy thực sự tận hưởng nó”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT