Thứ 5, 18/04/2024 09:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

R&A công bố địa điểm thi đấu vòng loại AIG Women's Open

10:00 - 15/12/2021

(GolfViet) - R&A đã xác nhận rằng Buckinghamshire và North Berwick sẽ là địa điểm tổ chức vòng loại cho AIG Women's Open 2022. 

Bài liên quan

Theo đó, vòng loại sơ tuyển sẽ được diễn ra trên sân 18 lỗ tại The Buckinghamshire ở Denham vào thứ hai, ngày 11 tháng 7. Và vòng loại Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 8 tại North Berwick. Ở đó sẽ có những golfer giành được suất tham dự giải AIG Women’s Open diễn ra từ ngày 4-7 tháng 8. 

aig-womens-open-trophy

Về The Buckinghamshire 

Được thành lập tại Denham, Buckinghamshire Golf Club là một CLB tư nhân với sân golf 18 lỗ. Buckinghamshire được thiết kế bởi đội trưởng huyền thoại của Ryder Cup - John Jacobs. 

7th-Hole-5-2016

Đây là nơi tổ chức Ladies European Tour. Ngoài ra, CLB còn tổ chức các giải vô địch chuyên nghiệp khác. Mới đây, CLB tổ chức Rose Ladies Series, Anderson Consulting World Match Play và giải vô địch cho người cao tuổi châu Âu European Seniors Tournament of Champions… 

Về North Berwick 

North Berwick Golf Club được thành lập vào năm 1832. North Berwick là nơi từng 6 lần tổ chức vòng loại Chung kết cho The Open.

19_63

Ngoài ra, sân cũng là địa điểm diễn ra nhiều giải vô địch nghiệp dư nam và nữ như The Women’s Amateur Championship 2008, cùng Muirfield đồng đăng cai tổ chức The Amateur Championship 2010, Seniors Home Internationals 2014… 

Thử thách khó khăn nhưng công bằng

Zoe Ridgway, Giám đốc Giải vô địch -  AIG Women's Open cho biết: “Buckinghamshire và North Berwick là những địa điểm tổ chức giải vô địch nổi bật và sẽ đưa ra một thử thách khó khăn nhưng công bằng cho các tay golf. Từ đó chọn ra những golfer đủ điều kiện tham dự AIG Women's Open 2022. Chúng tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ của các địa điểm thi đấu và mong đợi xem những golfer nào vượt qua vòng loại để giành lấy vị trí của họ tại Muirfield”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT