Thứ 3, 23/04/2024 03:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lãnh đạo Barcelona họp khẩn vì Messi muốn chấm dứt hợp đồng

09:46 - 26/08/2020

CLB và Messi nhiều khả năng sẽ nổ ra cuộc chiến pháp lý, bởi Barca khẳng định, bất kỳ đội bóng nào muốn có Messi phải chi ra khoản tiền 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Bài liên quan

Hôm qua (25/8), ngôi sao người Argentina đã gửi bản fax đề nghị phía Barcelona kích hoạt điều khoản hợp đồng cho phép anh rời sân Nou Camp ngay lập tức.

Đây là lần đầu tiên Messi lên tiếng về tương lai của mình. Quyết định bất ngờ của Messi đã khiến ban lãnh đạo Barcelona phải triệu tập một cuộc họp khẩn cấp.

Messi xác nhận muốn rời Barcelona

Messi xác nhận muốn rời Barcelona

CLB và Messi nhiều khả năng sẽ nổ ra cuộc chiến pháp lý, bởi Barca khẳng định, bất kỳ đội bóng nào muốn có Messi phải chi ra khoản tiền 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Hợp đồng của Messi với Barcelona còn thời hạn đến mùa hè năm 2021. Nhưng trong hợp đồng cũ, có điều khoản cho phép Messi được phép rời Barcelona ngay trong mùa hè năm nay. 

Tiền đạo 33 tuổi cùng người đại diện thì viện vào lý lẽ mùa giải kéo dài do đại dịch Covid-19 nên điều khoản cho phép anh rời sân Nou Camp được gia hạn đến ngày 30/8.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Messi, trong đó Man City và PSG là hai đội bóng lên tiếng đầu tiên. Tuy nhiên, nếu không được tự do rời Barcelona, Messi sẽ rất khó ra đi, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh là 700 triệu euro.

Hàng trăm CĐV trung thành của Barcelona tối qua đã tụ tập bên ngoài sân Nou Camp kêu gọi Lionel Messi ở lại và chủ tịch Bartomeu phải ra đi.

Lionel Messi, 33 tuổi, đã chơi cho hơn 700 trận và ghi cho Barcelona 645 bàn kể từ khi được đôn lên từ đội trẻ vào mùa giải 2004-05. Trong thời gian này, Messi đã cùng Barcelona chinh phục 33 danh hiệu, trong đó có 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT