Thứ 5, 18/04/2024 09:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bayern Munich lên ngôi vô địch Champions League với 100% trận thắng

08:54 - 24/08/2020

Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 rất xứng đáng khi giành chiến thắng 100% số trận trong một mùa giải duy nhất.

Bài liên quan

Tối 23/8, Bayern Munich và PSG so tài tranh ngôi vô địch ở trận chung kết Champions League.

Coman là sự thay đổi người duy nhất của Bayern Munich so với trận thắng Lyon tại bán kết. Và anh chính là nhân tố tạo ra khác biệt với cú đánh đầu đập đất thành bàn ở quãng đầu hiệp hai, đưa đội bóng nước Đức lên ngôi ở C1/Champions League trong một mùa giải kỳ dị vì Covid-19.

Coman đánh đầu, ghi bàn thắng quý như vàng cho Bayern.

Coman đánh đầu, ghi bàn thắng quý như vàng cho Bayern.

Hai đội đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. "Hùm xám" là đội tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Coman là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hiệp 1 hai đội diễn ra khá cởi mở nhưng đều không tận dụng được các cơ hội. Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu giảm xuống. Hai đội đều chơi thận trọng, để rình rập chờ sai lầm của đối thủ.

Và như một con hổ rình mồi, Bayern đã chớp lấy một thoáng sơ sẩy của hàng thủ PSG. Đội hình đội bóng nước Pháp bị xáo trộn khi hai trung vệ Thiago Silva và Presnel Kimpembe đều lao ra phá bóng sau quả tạt của Gnabry. Kehrer phải một kèm hai ở phía sau. Quan sát rất nhanh, Kimmich treo bóng trúng vị trí của Coman để cầu thủ người Pháp đánh đầu chéo góc xa, khiến nỗ lực bay người của Navas trở thành vô nghĩa.

vo-dich2

Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 rất xứng đáng. Theo đó, họ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Cúp C1 / Champions League giành chiến thắng 100% số trận trong một mùa giải duy nhất.

Gã khổng lồ của bóng đá Đức đã giành chiến thắng trong 11 trận, ghi tổng cộng 43 bàn thắng. Robert Lewandowski là chân sút tốt nhất mùa giải với 15 bàn thắng. Đây là lần thứ 6 Bayern Munich vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT