Thứ 7, 27/04/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

LPGA hỗ trợ chi phí cho golfer trong vòng 5 năm

12:09 - 30/08/2023

LPGA sẽ hỗ trợ chi phí cho các golf thủ tại các giải đấu nhất định trong vòng 5 năm thông qua mối quan hệ đối tác mới.

Bài liên quan

Amy Olson, vận động viên golf LPGA có 10 năm kinh nghiệm, đã chứng kiến nhiều đồng nghiệp của mình từ bỏ golf chuyên nghiệp vì khó khăn về tài chính.

Dù tổng số tiền thưởng LPGA tiếp tục tăng lên, việc cắt giảm lượt chơi và mất tiền vẫn có thể xảy ra trên Tour.

"Chúng ta phải có một giải đấu mang lại sự bền vững cho thế hệ kế tiếp, và hiện tại chúng ta chưa có điều đó", Olson nói với Golfweek vào tháng 11 năm 2022. Đến tháng 8 năm 2023, LPGA đã tiến một bước tiến.

1563872640

Các vận động viên tham gia cả năm giải major của LPGA sẽ được đảm bảo nhận số tiền tối thiểu để giúp chi trả các khoản chi phí. Bắt đầu từ tuần này, LPGA sẽ hỗ trợ giảm chi phí cho các golf thủ tại các giải đấu bổ sung trong vòng 5 mùa giải tới nhờ mối quan hệ đối tác mới là Accenture.

Mỗi golfer trong số 144 người tham dự giải Portland Classic tuần này sẽ được nhận một số tiền tối thiểu, tương tự như những người tham gia giải Ascendant LPGA Benefiting Volunteers of America vào tháng 10. Các golf thủ tham dự giải LOTTE Championship vào tháng 4 đã nhận được một khoản trợ cấp du lịch để giúp chi trả các chi phí liên quan đến việc đi lại giữa Hawaii và địa điểm giải. Những golf thủ tham gia giải Dana Open được tổ chức bởi Marathon vào tháng 7 cũng nhận được số tiền tối thiểu.

"Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với Accenture khi chúng tôi cùng nhau cải thiện cơ hội tài chính cho các vận động viên của chúng tôi và cung cấp những cách tiếp cận mới và đổi mới để tương tác với người hâm mộ", Ủy viên LPGA Mollie Marcoux Samaan cho biết thông qua một thông cáo. "Thông qua mối quan hệ đối tác này với Accenture, chúng tôi đang tiến thêm một bước nữa để đạt được sự công bằng về tiền thưởng và đảm bảo phụ nữ có thể theo đuổi ước mơ của mình trong môn golf".

Phí tham gia vào Epson Tour sẽ giảm 50 đô la cho 20 sự kiện trong vòng 5 mùa giải tới. Accenture sẽ cũng sẽ tư vấn cho chiến lược metaverse của LPGA để mở rộng các cơ hội thu nhập tiềm năng cho các vận động viên, nhà tài trợ và đối tác.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT