Chủ nhật, 28/04/2024 03:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đương kim vô địch Meijer LPGA Classic thuận lợi để bảo vệ danh hiệu

19:08 - 16/06/2023

Jennifer Kupcho đứng T1 (-6) sau vòng mở màn sự kiện LPGA Tour trên sân par 72 Blythefield Country Club, nơi cô đang là đương kim vô địch.

Bài liên quan

Trong vòng 1, Kupcho ghi sáu birdie - với bốn điểm tại hố par 5, còn lại đều par, qua đó chia sẻ đỉnh bảng với bốn đấu thủ khác gồm Ayaka Furue, Frida Kinhult, Lindsey Weaver-Wright và Cheyenne Knight.

“Thiết lập sân phù hợp với trò chơi của tôi. Chiến địa này có năm par 5, loại hố tôi thích ở tất cả các sân và cảm thấy thoải mái. Tôi đánh khá tốt dù nhiều gió”, Kupcho nói. Năm ngoái, cô thắng cuộc play-off tay ba để nâng cúp Meijer LPGA Classic, đứng giữa trong ba danh hiệu mùa 2022, mở bằng major Chevron Championship.

Kupcho nhập cuộc suôn sẻ tại Meijer LPGA Classic 2023

Kupcho nhập cuộc suôn sẻ tại Meijer LPGA Classic 2023

Có bảng điểm không bogey tương tự Kupcho, Knight nhận xét sân Blythefield có nhiều cơ hội birdie, đặc biệt khi phát bóng tốt.

Nhóm T1 đang dẫn một gậy so với vị trí kề sau - T6 có bốn người, gồm Ally Ewing, Amy Yang, Emily Kristine Pedersen, Alison Lee và Eun-Hee Ji.

“Nếu đánh chắc tay ở đây, bạn sẽ thu được một số birdie”, Ewing cho biết.

Ashleigh Buhai, gương mặt đăng quang ShopRite LPGA Classic tuần trước cùng Minjee Lee trong nhóm T10 (-4).

Meijer LPGA Classic là chặng trước lịch Women’s PGA Championship, major đứng thứ hai ở bộ năm giải danh giá nữ thường niên sẽ diễn ra tại Baltusrol Golf Club, bang New Jersey.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT