Thứ 5, 12/09/2024 10:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải LQT Golf Tournament 2024 sắp khởi tranh với nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa

12:09 - 07/08/2024

Một sự kiện đặc biệt không thể bỏ lỡ sắp diễn ra vào tháng 9 - Giải LQT Golf Tournament 2024 được Viện Doanh nhân Đương Đại LQT lên ý tưởng với mong muốn tạo ra một sân chơi mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng Doanh nhân Việt và trải nghiệm bổ ích cho thế hệ Doanh nhân tương lai.

Bài liên quan

Sự kiện LQT Golf Tournament 2024 quy tụ golfer đến từ nước Úc, tạo nên điểm nhấn đặc biệt đầy hấp dẫn. Đây không chỉ là cơ hội để các Golfer thể hiện kỹ năng và niềm đam mê của mình, mà còn là dịp giao lưu và củng cố các mối quan hệ kinh doanh. Những buổi chia sẻ, thảo luận và các hoạt động bên lề sẽ giúp các Doanh nhân mở rộng kết nối, tạo nền tảng cho dự án hợp tác tiềm năng.

LQT Golf Day 2024

Ngoài mục tiêu mở rộng quan hệ kinh doanh, LQT Golf Tournament 2024 còn mang trong mình tiêu chí lớn lao hơn chính là tạo không gian cho các sinh viên tài năng được tiếp xúc và học hỏi kiến thức từ các doanh nhân trong và ngoài nước. Đồng thời, một điểm nổi bật của sự kiện này là việc gây quỹ học bổng cho sinh viên xuất sắc của Viện Doanh nhân Đương Đại LQT do Tiến sĩ Lý Quí Trung thành lập. Phần học bổng này sẽ giúp các thế hệ trẻ có cơ hội học tập và phát triển trong môi trường giáo dục tiên tiến, trang bị kiến thức vững chắc và kỹ năng cần thiết để trở thành thế hệ doanh nhân trong tương lai.

Ban tổ chức, Viện Doanh nhân Đương Đại LQT, luôn chú trọng vào việc nuôi dưỡng và phát triển thế hệ tân sinh viên trẻ. Chương trình giáo dục của Viện không chỉ trang bị cho sinh viên những kiến thức truyền thống mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm và bài học khởi nghiệp sâu sắc. Việc tổ chức LQT Golf Tournament 2024 là một phần trong nỗ lực không ngừng của Viện nhằm hỗ trợ và phát triển kỹ năng, thông qua việc tạo ra một sân chơi bổ ích và nhân văn.

Sự kiện được đồng hành bởi Bluewise Group, một đối tác chiến lược đã góp phần quan trọng vào việc hiện thực hóa các mục tiêu cao cả của giải đấu. Bluewise Group và Viện Doanh nhân Đương Đại LQT cùng nhau nỗ lực mang đến một sự kiện đẳng cấp, chuyên nghiệp và đầy ý nghĩa.

Sự tham gia của mỗi Golfer không đơn thuần là tạo ra sự thành công của giải đấu mà còn vượt xa hơn khuôn khổ của 1 giải đấu thông thường khi góp phần tạo nên môi trường cho thế hệ sinh viên được trau dồi kỹ năng, học hỏi kiến thức và phát triển trở thành thế hệ Doanh nhân tương lai.

Giải LQT Golf Tournament 2024 diễn ra vào ngày 24.09.2024, thông tin chi tiết và đăng ký tham gia Quý Golfer có thể xem tại link: https://forms.gle/diNgzs9FLGqxT47SA

Thông tin liên hệ về việc đăng ký hoặc tài trợ

Mr Lê Thanh Tùng

Email: [email protected]

Số điện thoại: (+61) 450 895 589 (Viber/Whatsapp/Zalo)

 PV

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT