Thứ 3, 30/04/2024 11:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lyle & Scott lấn sân vào lĩnh vực thời trang golf Mỹ

13:03 - 01/11/2021

(GolfViet) - Có trụ sở tại Vương quốc Anh, Lyle & Scott là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang. Các sản phẩm của Lyle & Scott được nhiều golfer kì cựu của làng golf tin dùng, trong số đó phải kể đến Jack Nicklaus, Tony Jacklin và Greg Norman.

Bài liên quan

Mới đây, thương hiệu này đã tung ra thị trường bộ sưu tập dành cho golf thủ tại Mỹ. Hầu hết quần, áo, phụ kiện đều có chất liệu dệt kim đặc trưng và các loại vải bền vững.

Lyle-Scott-Eagle-Print-Polo

Các sản phẩm mang tông màu trung tính và màu sáng. Những chiếc polo in hình đại bàng hiện đại sử dụng logo đặc trưng của Lyle & Scott là những mặt hàng chủ lực của bộ sưu tập này.

Lyle-Scott-Qtr-Zip

Sản phẩm gây được nhiều sự chú ý là Lyle & Scott Men's Tech Quarter-Zip Midlayer. Áo có màu xanh lá cây và màu đen. Phần khóa kéo giúp golfer có được sự thoải mái, chủ động trong việc tăng/giảm nhiệt độ cơ thể.

Lyle-Scott-Qtr-Zip-w-Bag

“Việc chúng tôi lấn sân vào lình vực thời trang golf ở Mỹ là một khoản đầu tư dài hạn được cam kết. Chúng tôi tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình để tạo ra những bộ sưu tập đặc biệt cho nhiều đối tượng người chơi golf khác nhau, từ những người đang tìm kiếm một tác phẩm biểu diễn thời trang hay thứ gì đó vượt thời gian hơn”, Chris Somerton, đại diện Lyle & Scott chia sẻ.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT